Resident Evil: Death Island ผีชีวะเชื้อคลั่งเกาะหายนะ ปล่อยตัวอย่างเต็มพร้อมกำหนดฉายแล้ว!

onkami 12 Apr 2023, 22:16:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์ ภาพยนตร์


หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีภาพโปสเตอร์และภาพหลุดจากตัวอย่างของภาพยนตร์แอนิเมชัน CG เรื่อง “Resident Evil: Death Island” ซึ่งเป็นภาคต่อของ Resident Evil: Vendetta ออกมาให้เราได้ชมกันเล็กน้อย ล่าสุดทาง KADOKAWAanime ได้มีการอัปเดทตัวอย่างเต็ม ๆ ออกมาให้เราได้ชมกันแล้วค่ะ โดยในตัวอย่างเราจะได้เห็นตัวละครหลักประจำซีรีส์ Resident Evil ทั้งหมด 5 คนไม่ว่าจะเป็น Leon S. Kennedy, Chris Redfield, Jill Valentin, Rebecca Chambers และ Claire Redfield ที่พวกเขาได้พบกับเบาะแสบางอย่างที่เหมือนองค์กรชั่วร้ายกำลังคิดจะแพร่ระบาดไวรัสอีกครั้ง โดยมีการยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า “Resident Evil: Death Island” จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ที่ประเทศญี่ปุ่นในวันที่ 7 พฤษภาคม ศกนี้ (2023) ส่วนประเทศอื่น ๆ รวมไปถึงประเทศไทยจะได้รับชมในรูปแบบไหนรอการประกาศอย่างเป็นทางการจากทาง Sony Pictures อีกทีค่ะ



เรื่องราวภายใน “Resident Evil: Death Island” ช่วงระยะเวลาจะเป็นหลักเหตุการณ์ใน Resident Evil: Vendetta ประมาณ 1 ปี หรือเหตุการณ์ก่อน Resident Evil 7 ประมาณ 2 ปีนั่นเอง โดย Leon S. Kennedy ที่ได้รับภารกิจช่วยเหลือ Dr. Antonio Taylor จากการถูกลักพาตัวไป ในขณะเดียวกันทางฝั่งของ Chris Redfield ก็ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสที่ซานฟรานซิสโกแต่เหมือนจะยังหาจุดเริ่มต้นของมันยังไม่ได้ แต่สิ่งเดียวที่บอกได้ก็คือ ‘ ผู้ติดเชื้อส่วนใหญ่เคยเดินทางไปยังเกาะ Alcatraz ’ งานนี้พี่บิ๊กของเราก็เลยจำเป็นต้องเดินทางไปยังเกาะนั้นเพื่อหาต้นตอที่แท้จริงว่าผู้คนติดเชื้อได้ยังไงแล้วใครเป็นคนปล่อยเชื้อไวรัสมรณะนี้ขึ้นมากันแน่!



ในขณะเดียวกันก็มีการเห็นของหวานเมนูโปรดของตัวละคร Rebecca Chambers ที่เราไม่รู้ว่าเธอจะมีบทบาทในภาพยนตร์ภาคนี้มากน้อยแค่ไหน และตัวละครที่หลายคนคิดถึงอย่าง Jill Valentine ก็จะมาเป็นหนึ่งในตัวละครสำคัญของภาพยนตร์ชุดนี้ จากดีไซน์รูปร่างและหน้าตาของเธอเราจะเห็นว่าทาง Capcom เลือกใช้แบบของ Jill Valentine ในเวอร์ชัน Resident Evil 3 ฉบับ Remake และถือได้ว่านี่เป็นครั้งแรกที่เธอปรากฎตัวอยู่ในภาพยนตร์แอนิเมชัน CG ของ Resident Evil อีกด้วย



สุดท้ายนี้ตัวเกม “Resident Evil: Death Island” มีกำหนดฉายช่วงฤดูร้อนปีนี้ และยังไม่มีการระบุว่าจะฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเราเหมือนครั้งที่ผ่าน ๆ มา หรือจะลงฉายในระบบสตรีมมิ่งอย่าง Netflix เหมือนกับภาค Resident Evil: Infinite Darkness ที่มีทั้งเสียงพากย์ไทยและซับไทยให้เราได้รับชมกัน โดยในภาคนี้ได้คุณ Eiichiro Hasumi มาดูแลในส่วนของการกำกับ และได้คุณ Makoto Fukami มาดูแลในส่วนเขียนบทภาพยนตร์ให้ค่ะ เอาเป็นว่าแฟนผีชีวะถูกใจสิ่งนี้แน่นอน!

Source : คลิกที่นี่



กำลังโหลด...