Armored Core VI: Fires of Rubicon มหาสงครามหุ่นจักรกลล้างโลก! โชว์เกมเพลย์และวันวางจำหน่ายแล้ว

onkami 28 Apr 2023, 00:12:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์


ใครที่เป็นแฟนเกมหุ่นยนต์อย่างแฟรนไชส์ชื่อดัง ‘Armored Core’ ผลงานขึ้นหิ้งจากทีมผู้พัฒนาเกม FromSoftware Inc. รีบไปเปย์กันได้เลยเพราะตอนนี้ทาง Bandai Namco Entertainment Inc. ได้วางจำหน่ายตัวเกม “Armored Core VI: Fires of Rubicon” ล่วงหน้าในแต่ละแพลตฟอร์มเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 25 สิงหาคม ศกนี้ (2023) แล้วผู้ที่สั่งซื้อตัวเกมล่วงหน้าจะได้รับโบนัสเป็น MELANDER C3 G13 Special Customization “TENDERFOOT” เป็นชิ้นส่วนของ Set ‘MELANDER C3’ ซึ่งเราจะได้รับการปลดมาใช้กันตั้งแต่แรกเลย (เห็นว่าสามารถหาภายในเกมได้เหมือนกันนะ) ส่วนเรื่องของราคาในแต่ละแพลตฟอร์มมีดังต่อไปนี้ค่ะ



◘ แพลตฟอร์ม PC - Armored Core VI: Fires of Rubicon แพ็คเกจ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,790 บาท
◘ แพลตฟอร์ม PC - Armored Core VI: Fires of Rubicon แพ็คเกจ Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,990 บาท
◘ แพลตฟอร์ม PlayStation - Armored Core VI: Fires of Rubicon แพ็คเกจ Standard Edition สนนราคาอยู่ที่ 1,990 บาท ดูรายละเอียดที่นี่
◘ แพลตฟอร์ม PlayStation - Armored Core VI: Fires of Rubicon แพ็คเกจ Deluxe Edition สนนราคาอยู่ที่ 2,990 บาท ดูรายละเอียดที่นี่

หมายเหตุ : แพ็คเกจ Deluxe Edition จะได้รับ Digital Artbook กับ Original Soundtrack ส่วนแพลตฟอร์ม Xbox One และ Xbox Series X|S ยังไม่ประกาศราคาในเวลานี้



โดยตัวเกม “Armored Core VI: Fires of Rubicon” ได้คุณ Masaru Yamamura อดีตหัวหน้าทีมออกแบบ Sekiro: Shadows Die Twice มารับหน้าที่ผู้กำกับในภาคนี้ ซึ่งเขาไดอธิบายเอาไว้ว่าเกมเพลย์และความสนุกของเกมนี้ค่อการต่อสู้กับบอสที่แข็งแกร่ง ผู้เล่นจะต้องจดจำการเคลื่อนไหวของศัตรูเพื่อหาทางสังหารมันให้สำเร็จ แต่ก็ไม่ต้องกังวลว่าระบบเกมเพลย์มันจะออกมาในรูปแบบตระกูล Soul แต่มันจะเป็นเกมที่ให้ผู้เล่นต้องบังคับหุ่นยนต์และหาทางจัดการหุ่นยนต์ฝ่ายตรงข้ามให้สำเร็จต่างหาก และเชื่อเถอะว่ามันสุดยอดเอามาก ๆ จริงเท็จแค่ไหนเจอกันวันวางจำหน่ายจริงเท่านั้น!



ตัวเกม “Armored Core VI: Fires of Rubicon” มีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 25 สิงหาคม ศกนี้ (2023) บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S

Source : คลิกที่นี่ และ คลิกที่นี่




กำลังโหลด...