ลุงงู ฉบับรีเมค Metal Gear Solid Delta: Snake Eater เปิดตัวพร้อมเปิดหน้าร้านค้าบน STEAM แล้ว

Makee 05 Jun 2023, 11:00:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console




กระแสนิยมของการรีเมคเกมเรียกว่า แพร่กระจายไปหลายต่อหลายเกมมากๆ ไม่เว้นแม้กระทั่งเกมลอบเร้นระดับตำนานอย่าง Metal Gear Solid ที่ขอกระโดดมารีเมคกับเขามั่ง โดยล่าสุด Metal Gear Solid Delta Snake Eater ได้ปรากฏตัวให้เหล่าแฟนคอนโซลได้ตื่นตัวกันแล้วในงาน PlayStation Showcase 2023 ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ ไม่ได้จะลงให้กับเครื่อง PlayStation 5 เพียงอย่างเดียว แต่ยังจะลงให้กับเครื่องเกมอื่นๆ อย่าง Xbox Series และบน PC ซึ่งเวอร์ชั่น PC ได้มีการเปิดหน้าร้านบน STEAM เป็นที่เรียบร้อยแล้ว



สำหรับ Metal Gear Solid Delta Snake Eater เป็นตัวเกมเวอร์ชั่นรีเมคของ Metal Gear Solid 3 Snake Eater ผลงานระดับมาสเตอร์พีซของ Hideo Kojima นักพัฒนาเกมชื่อดังสมัยที่ยังอยู่กับค่าย Konami วางจำหน่ายในปี 2004 ซึ่งเล่าย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นของ Metal Gear Series โดยเป็นเรื่องราวของ Naked Snake สายลับที่ได้รับมอบหมายปฏิบัติภารกิจช่วยเหลือนักวิทยาศาสตร์ และหยุดยั้งอาวุธมหาประลัยที่จะเป็นภัยต่อมวลมนุษยชาติ 




สำหรับ Metal Gear Solid Delta: Snake Eater อยู่ในระหว่างการพัฒนา และจะลงเครื่องให้กับ PlayStation 5, Xbox Series และ PC ในรูปแบบ STEAM นอกจากนี้ Konami มีแผนจะทำ Metal Gear Solid: Master Collection รวมซีรี่ส์ Metal Gear ทุกภาค เนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 35 ปี ของเกมนี้ด้วย




กำลังโหลด...