เปิดเผยมอนสเตอร์ใหม่ Primodial Malzeno กับอัปเดตสุดท้ายของ Monster Hunter Rise: Sunbreak

Makee 08 Jun 2023, 23:33:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


เรียกว่าเป็นการอัปเดตครั้งสุดท้ายของ Monster Hunter Rise: Sunbreak ผลงานเกม Action ล่าแย้ชื่อดังจาก Capcom ที่ล่าสุดได้มีการประกาศและเปิดเผยข้อมูลสำคัญของ Bonus Update กันไปเมื่อวันที่ 8 มิถุนายนที่ผ่านมา โดยสรุปสาระสำคัญได้ดังนี้



เริ่มต้นด้วยมอนสเตอร์ใหม่ของอัปเดตนี้กับ Primodial Malzeno หรือมอนสเตอร์เรือธงประจำภาค Sunbreak ที่เปลี่ยนรูปลักษณ์เป็นสีขาว ซึ่งที่จริงแล้ว มอนสเตอร์ตัวสุดท้ายควรจะเป็น Amatsu มอนสเตอร์ล่าสุดที่ปล่อยออกมาใน Free Title Update 5  แต่สำหรับ Primodial Malzeno นั้นทางทีมพัฒนาได้ตัดสินใจใส่เป็นมอนสเตอร์ตัวสุดท้ายใน Bonus Update พร้อมกับระบบการเพิ่มประสิทธิภาพชุดเกราะจากการ Augmentation กับการเพิ่มสลอตของชุดเกราะเพื่อให้สามารถใส่ Decorations ได้หลากหลายขึ้น โดยเจ้า Primodial Malzeno ผู้เล่นสามารถเข้าไปล่าได้ตั้งแต่ระดับ MR 10 ขึ้นไป



ถัดมาในส่วนของ DLC และ Event Quest ใหม่ ทางผู้พัฒนาได้เผยว่า จะมีการเพิ่มให้หลังจาก Bonus Update ประกาศออกไปจนถึงวันที่ 27 กรกฎาคมนี้ ซึ่ง Event Quest ใหม่นี้จะมีความท้าทายขึ้น และยากยิ่งขึ้น แต่ก็จะได้ผลตอบแทนและรางวัลเป็นชุด Layer Armor ที่สวยงามอีกด้วย และสำหรับ DLC เสียเงิน ตอนนี้เป็นเวอร์ชั่น 16 ซึ่งจะมาในรูปแบบแพ็คเกจให้ได้เสียเงินในร้านค้าอีกด้วย ส่วนฝั่งคอนโซลอย่าง PlayStation 4/5, Xbox Series และ Windows PC จะได้คอนเท้นต์ทั้ง Free Title Update 4,5,6 รวมไปถึง Primordial Malzeno ในวันที่ 24 สิงหาคมนี้



และทางทีมพัฒนาได้บอกอีกว่า ปีหน้าจะครบรอบ 20 ปี ของซีรี่ส์ Monster Hunter แล้ว ทีมพัฒนาหวังว่าจะได้พบกันอีกและจะมุ่งมั่นเตรียมสร้างสรรค์ผลงานชิ้นใหม่ๆ ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเป็นภาคใหม่ของ Monster Hunter และขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่สนุกกับ Monster Hunter Rise และ Sunbreak กันมาเป็นระยะเวลาถึง 3 ปี 




กำลังโหลด...