EA เผยตัวอย่างล่าสุด Immortals of Aveum เกม FPS สาดเวทย์มนต์สุดทะเยอทะยาน

onkami 11 Jun 2023, 12:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


เปิดตัวไปเมื่อปี 2022 ที่งาน The Games Awards ครั้งล่าสุดไป ก็ไม่มีข่าวคราวคืบหน้าอะไรให้เห็นเลย สำหรับ Immortals of Aveum ผลงานเกม FPS สาดเวทย์มนต์จาก EA ที่คราวนี้ได้เปิดเผยเกมเพลย์เพิ่มเติม และเรื่องราวของเกมนี้ให้ได้ชมกันแล้วผ่าน Trailer ล่าสุด



สำหรับเกม Immortal of Aveum คือเกมที่พัฒนาโดย Ascendant Studio ทีมพัฒนาที่ควบคุมดูแลโดย Bret Robbins ผู้สร้าง Dead Space และ Call of Duty ที่เปลี่ยนรูปแบบของเกม FPS ใหม่ให้กลายเป็น First Person Magic Shooter หรือว่าง่ายๆ คือเกม ยิงเวทย์มนต์ในมุมมองบุคคลที่หนึ่งนั่นเอง ซึ่งเนื้อหาจะเล่าเรื่องราวของเหล่าทหารนักเวทย์ใน Order of Immortals ที่จะต้องเข้าร่วมศึกสงครามเพื่อช่วยเหลือโลกและอนาคตของอาณาจักร 



ฟีเจอร์ที่น่าสนใจของเกมนี้คือระบบการต่อสู้ ด้วยเวทย์มนต์ที่มีให้ใช้ถึง 25 คาถาและความสามารถอีก 80 รูปแบบ ที่สามารถอัปเกรด และเล่นแร่แปรธาตุกับมันได้เป็นหลายร้อยรูปแบบ อีกทั้งเกมเพลย์ที่มันส์สะใจ ด้วยคุณภาพกราฟิกและเอฟเฟ็กต์ที่ตื่นตาตื่นใจ ในศึกสงครามที่อลังการงานสร้าง ซึ่งถือว่าเป็นเกมที่ทะเยอทะยานที่สุดที่ EA เคยทำมาอีกด้วย สำหรับตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 20 กรกฎาคม บนเครื่อง PlayStation 5. Xbox Series, PC ในฝั่งของ STEAM และ Epic Store


กำลังโหลด...