ประกาศวันวางจำหน่ายแล้ว! Tekken 8 ภาคล่าสุดของเกมต่อสู้สุดมันส์ประกาศวางจำหน่าย 26 มกราคม 2024

Makee 24 Aug 2023, 13:50:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console


เพิ่งผ่านพ้น Gamescom ONL 2023  ไปหมาด ๆ แน่นอนว่ามีหลายคนต่างเฝ้ารอเกมไตเติ้ลดี ๆ ที่ชอบกันมากมาย แต่สำหรับชาวเกมไฟต์ติ้งนั้นจะได้เห็นสุดยอดเกมต่อสู้ภาคต่ออย่าง Tekken 8 จาก Bandai Namco ได้โชว์ตัวภายในงานด้วย ซึ่งในครั้งนี้มีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมเผยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันแล้ว

รายละเอียดของ Tekken 8 ที่มีการประกาศในงาน Gamescom ONL 2023 นั้นมีมากมาย เริ่มต้นด้วยตัวเกมนั้นจะมีนักสู้จากซีรี่ส์ทั้งหน้าเก่าและหน้าใหม่ให้เลือกใช้ต่อสู้กันมากถึง 32 คน พร้อมกับเนื้อเรื่องบทใหม่ ที่เป็นสงครามของพ่อลูกอย่าง Kazuya และ Jin ที่เข้มข้นขึ้นจากภาคก่อน นอกจากนี้ยังมีระบบ Tekken Life ที่จะให้คุณสร้างอวาตาร์แล้วเข้าไปยังโลกของ Tekken เพื่อเข้าไปร่วมสนุกกับอวาตาร์คนอื่น ๆ และวัดฝีมือกับเพื่อน ๆ ทั่วโลก (อารมณ์เหมือน Battle Hub ของ Street Fighter 6)

มาถึงเรื่องที่หลายคนอยากรู้กันเกี่ยวกับวันวางจำหน่าย สำหรับตัวเกม Tekken 8 นั้นวางจำหน่ายในวันที่ 26 มกราคม 2024 ทั้งบนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series และ PC โดยมีแพ็คเกจทั้งหมด 3 แบบด้วยกันนั่นคือ Standard ที่จะมีตัวเกม Tekken 8 คอสตูมสำหรับอวาตาร์ซึ่งเป็นตัว Paul Phoenix และ สกินอวาตาร์ Tatsujin Mokujin 2 ตัว

Deluxe Edition นอกจากจะได้ตัวเกม Tekken 8 แล้ว เหมือนกับ Standard Edition แล้ว ยังเพิ่มในส่วนของชุดคอสตูมตัวละครสีทอง Gold Suit และได้สิทธิ์เล่น Character Year 1 Pass รวมไปถึงสกินอวาตาร์ Kinjin อีกด้วยและอีกชุดกับ Ultimate Edition เพิ่มเติมจากชุด Deluxe ด้วย สกินอวาตาร์ 3 ตัวละครอย่าง Kazuya, Jun และ Jin รวมไปถึงเซ็ต Classic Tekken 32 T-Shirt สำหรับอวาตาร์ด้วย และพิเศษสุดยังมีการเปิดเผยชุด Premium Collector 's Edition สำหรับนักสะสมตัวยงอีกด้วย ตัวเกมวางจำหน่าย 26 มกราคมนี้ บนเครื่อง PlayStation 5, Xbox Series และ PC


ที่มาข่าว: Gematsu

กำลังโหลด...