NetEase โชว์เกมใหม่ Project MUGEN ผลงานเกม Open-World สุดปัง เปิดตัวอย่างแรกให้ชมแล้ว

Makee 25 Aug 2023, 14:07:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกม Console

เป็นหนึ่งเกมที่มีคอนเซ็ปต์น่าสนใจอีกเกมหนึ่งของปี 2023 นี้ สำหรับ Project MUGEN เกมแนว Open World RPG น้องใหม่จากค่าย NetEase ที่ได้ร่วมมือกับทาง Thunder Fire Studio และ Naked Rain ร่วมพัฒนาเกมนี้ด้วย ซึ่งได้มีการเปิดตัวเดบิวต์ให้เกมเมอร์ได้รู้จัก ด้วยการส่งตัวอย่างแรกพร้อมทั้งสกรีนช็อตของเกมให้ได้ชมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

รายละเอียดของเกม Project MUGEN นั้นทาง NetEase ได้ให้นิยามไว้ว่า "นี่คือจดหมายรักถึงเมืองสุดแฟนตาซี" ซึ่งจะให้ผู้เล่นได้สัมผัสกับเมืองกับทิวทัศน์อันงดงาม ที่ซ่อนเรื่องราวสุดลึกลับที่รอให้ผู้เล่นเข้าไปพิสูจน์ โดยตัวเกมจะเป็นรูปแบบ Open World ที่เปิดกว้างการสำรวจได้อย่างอิสระ ด้วยบรรยากาศทั้งกลางวันและกลางคืนที่เต็มไปด้วยแสงไฟนีออนสุดสวยงาม 

รูปแบบเกมเพลย์จะเป็นแบบ Team Base Combat ที่ผู้เล่นจะมีตัวละครให้ใช้ทั้งหมด 4 ตัว ซึ่งทั้ง 4 ตัวนี้จะมีความสามารถและคุณสมบัติที่ไม่เหมือนกัน อีกทั้งยังสามารถใช้สภาพแวดล้อมโดยรอบของฉากนั้นเป็นเครื่องมือช่วยโจมตีได้อีกด้วย

นอกจากนี้ ตัวเกมยังนำเสนอภาพศิลปะสุดสวยงามตามเมืองต่าง ๆ ให้ผู้เล่นได้เสพงานอาร์ตเจ๋ง ๆ รวมไปถึงมียานพาหนะให้สามารถโลกแล่นไปตามที่ต่าง ๆ ของเมืองได้อย่างอิสระอีกด้วย ณ ตอนนี้ตัวเกม Project MUGEN อยู่ในช่วงพัฒนาและกำลังมีแผนจะเปิดให้บริการในรูปแบบ Free-to-Play ทั้งบน PC คอนโซลอย่าง PlayStation 5,PlayStation 4 รวมไปถึงมือถือบน iOS และ Android อีกด้วย

ที่มาข่าว: Gematsu

กำลังโหลด...