Song of Nunu: A League of Legends Story การผจญภัยของ Nunu และ Willump โชว์เกมเพลย์ใหม่

onkami 29 Aug 2023, 08:43:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกม Console ข่าวเกมนอก


ต้องบอกว่าจักรวาลเรื่องราวของเกม League of Legends ถูกนำเสนอออกมาทั้งเกมแยก หรือจะเป็นแอนิเมชันต่าง ๆ ล่าสุดทาง Tequila Works ผู้พัฒนาเกมจับมือกับทาง Riot Forge ได้ปล่อยตัวอย่างเกมเพลย์ตัวใหม่ของ “Song of Nunu: A League of Legends Story” ออกมาให้เราได้ชมกันเล็ก ๆ น้อย ๆ แล้วค่ะ เรื่องราวของตัวเกมจะพูดถึงสองเพื่อนรักเด็กหนุ่มและเยติ Nunu และ Willump ที่เซอร์ไพร์สแฟน ๆ ก็คือการปรากฎตัวของลุงหนวด Braum นั่นเอง โดยตัวเกมจะมาในรูปแบบเล่นคนเดียว [Single-Player] แบบเต็มรูปแบบเพื่อให้ผู้เล่นได้เสพย์เนื้อเรื่องพร้อมกับการผจญภัยของสองตัวละครที่สุดแสนน่ารักคู่นี้ค่ะ โดยตัวเกมมีกำหนดภายในปีนี้ ที่สำคัญ! ตัวเกมรองรับภาษาไทยอีกด้วย!



ข้อมูลเกี่ยวกับตัวเกม Song of Nunu: A League of Legends Story

สองเพื่อนรักกับหนึ่งการผจญภัยอันน่าตื่นเต้น มาร่วมผจญภัยทั่วแดนเยือกแข็งแห่งเฟรย์ลยอร์ดไปกับเพื่อนรักทั้งสอง Nunu และ Willump ค้นพบความสัมพันธ์ที่ใครก็ไม่อาจสะบั้นได้ระหว่างหนุ่มน้อยกับเจ้าเยติ และออกสำรวจดินแดนที่ทั้งงดงามและอันตรายไปพร้อมกัน สร้างมิตรใหม่ (และศัตรู) ไปกับการเดินทางของครอบครัว มิตรภาพ และเวทมนตร์



โดย “Song of Nunu: A League of Legends Story” เป็นเกมผจญเนื้อเรื่องแบบเล่นคนเดียวที่พัฒนาขึ้นโดย Tequila Works ดื่มด่ำไปกับการเล่าเรื่องอันสมจริงเกี่ยวกับความลับภายในเฟรย์ลยอร์ด เมื่อทุกย่างก้าวบนผืนหิมะพาคุณเข้าใกล้ความจริงเกี่ยวกับอดีตของ Nunu และ Willump มากขึ้นทุกขณะ



สร้างความสัมพันธ์ที่ไม่มีวันแตกสลาย
คุณจะได้เล่นเป็น Nunu หนุ่มน้อยที่ออกตามหาแม่ พร้อมกับมีเพื่อนรักของเขา Willump คอยช่วยเหลือ เพื่อนรักผู้มีจินตนาการไร้ขอบเขตและชอบเล่นปาบอลหิมะคู่นี้จะต้องร่วมมือกันเดินทางในเฟรย์ลยอร์ด พร้อมทั้งปกป้องมันเอาไว้ และปกป้องกันและกันจากอันตรายที่ซุกซ่อนอยู่ภายใน



ปลดล็อกโลกแสนวิเศษ
ทั้งไต่ ปีน และลากเลื่อนไปตามเส้นทางในเฟรย์ลยอร์ด แดนหนาวเหน็บซึ่งเต็มไปด้วยพายุหิมะอันตราย หมาป่าดุร้าย… และเสน่ห์จับใจ ลับสมองไปพร้อมกับการเดินทางผ่านทุ่งเยือกแข็ง และเปิดเผยความลับที่ซุกซ่อนอยู่ภายใต้ผืนน้ำแข็ง



ร่วมมือกับแชมเปี้ยนในตำนาน
พบกับแชมเปี้ยนทรงพลังแห่งเฟรย์ลยอร์ดจาก League of Legends มีทั้ง Braum, Ornn, Volibear และ Lissandra ที่ขู่จะใช้มนตราฝังโลกทั้งใบไว้ภายใต้ดาร์คไอซ์ ให้มิตรภาพนำทางใน Song of Nunu: เรื่องราวของ League of Legends



โดยตัวเกม “Song of Nunu: A League of Legends Story” มีกำหนดวางจำหน่ายภายในปีนี้ประมาณช่วงฤดูใบไม้ร่วงปีนี้บนแพลตฟอร์ม PC, PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4, Xbox One และ Nintendo Switch


กำลังโหลด...