สมรภูมิรบใหม่ใน ArcheAge กำลังจะมาในเร็วๆ นี้ ภาคต่อ ArcheAge: War ของ IP สุดดังกำลังจะเปิดตัวในไตรมาสที่ 2 ปี 2024

Playulti 24 Jan 2024, 12:03:00
ข่าวเกม PC ข่าวเกมมือถือ

"ArcheAge" พัฒนาโดย XL GAMES สตูดิโอเกมชั้นนำ ที่โปรดิวเซอร์เกมชาวเกาหลีชื่อดัง Song Jae-Kyung เป็นเกมแนว MMORPG คุณภาพสูงบน PC เตรียมปล่อยภาคต่ออันยิ่งใหญ่ "ArcheAge: War" ที่สามารถเล่นบนแพลตฟอร์มคู่ทั้งบน PC และมือถือ ได้เปิดตัวในเดือนมกราคม 2566 โดย Kakao Games ผู้ผลิตเกมสัญชาติเกาหลี สำหรับการลงทะเบียนล่วงหน้าในประเทศเกาหลีใต้นั้น ได้รับความสนใจจากผู้เล่นจำนวนมาก มีผู้เล่นลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 2 ล้านคน หลังจากที่เกมเปิดตัวในเดือนมีนาคมของปีเดียวกัน เกมดังกล่าวได้ติดอันดับที่ 1 อย่างรวดเร็ว ทั้งในด้านการดาวน์โหลด, การขายบน App Store และในด้านการดาวน์โหลด และอันดับที่ 2 ในการขายบน Google Play Store เป็นการจุดประกายกระแสความนิยม "ArcheAge" อย่างสูงสำหรับเกม MMORPG ในเกาหลี Kakao Games ยังวางแผนที่จะเปิดตัวทั่วโลกภายในปีนี้อีกด้วย โดยการนำ IP เกมคลาสสิก และเนื้อหาเกมคุณภาพสูงสุด มาให้ผู้เล่นทั่วโลกได้ลิ้มลอง และเชิญชวนให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์ภาคต่อใหม่ของ "ArcheAge" ไปด้วยกัน


MMORPG "ArcheAge: War" สร้างขึ้นอย่างพิถีพิถันโดย Kakao Games และ XL GAMES ที่จะนำผู้เล่นทั่วโลกทุกคนได้รับประสบการณ์ MMORPG ที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ผ่าน "ArcheAge: War" ที่เป็นภาคต่อจาก "ArcheAge"


จุดเริ่มต้นของการออกแบบเกม “ArcheAge: War” คือการสร้างเกมที่เน้นองค์ประกอบสงคราม MMORPG ขนาดใหญ่กว่าภาคแรก โดยผ่านการออกแบบด้วยระบบเกมที่เรียบง่าย และใช้งานง่าย ด้วยเรื่องราว และตัวละครดั้งเดิม แผนที่ไร้รอยต่อ การต่อสู้ทางเรือ และการโจมตี กลไกเกมต่างๆ เช่น การต่อสู้ภายในเมือง เกมเพลย์ที่เข้มข้นมาก และเนื้อหาการต่อสู้ที่รวดเร็ว และจากจำนวนการลงทะเบียนล่วงหน้าในเกาหลีใต้กว่า 2 ล้านคน หลังจากเปิดตัวเกมทั้งหมด ทั้ง 32 เซิร์ฟเวอร์ก็เต็มไปด้วยผู้เล่นอย่างล้นหลาม

ภาพในเกม "ArcheAge: War"

ฉากเมืองใน "ArcheAge: War"

ภาพในเกม "ArcheAge: War"

ภาพในเกม "ArcheAge: War"

ภาพในเกม "ArcheAge: War"

หลังจากดำเนินกิจการอย่างมั่นคง และต่อเนื่องในกาหลีใต้มาเกือบ 1 ปี Kakao Games จะนำ "ArcheAge: War" มาสู่ผู้เล่นทั่วโลกในไตรมาสที่ 2 ของปีนี้ เพื่อให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสกับโลกแบบใหม่ที่พัฒนาโดย Unreal Engine 4 ที่จะสามารถเล่นผ่าน PC และมือถือ พร้อมประสบการณ์แบบใหม่ในการต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ

กำลังโหลด...