7 อัศวินพอร์ทลง Switch! Netmarble เปิดตัวเว็บไซต์ Seven Knights - Time Wanderer - ผลงานบนเกมคอนโซลชิ้นแรกของ Seven Knights

Playulti 11 Sep 2020, 12:50:43
ข่าวเกม Console


คอเกมมือถือรู้จักกับ Seven Knights มาเป็นระยะเวลามานานกว่า 6 ปีแล้ว และกำลังจะมีภาค 2 ที่จ่อรอเปิดให้บริการอีก แถมตอนนี้จักรวาลของ Seven Knights ก็มีการขยับขยายไปสู่เครื่องเกมคอนโซลอย่าง Nintendo Switch กันอีกด้วย ภายใต้ชื่อ Seven Knights - Time Wanderer - และทาง Netmarble ผู้พัฒนาก็ได้เปิดเว็บไซต์หลักอย่างเป็นทางการให้แฟนๆ เกมได้เข้าไปเยี่ยมชมกันแล้ว


Seven Knights - Time Wanderer - คือเกมแนว RPG ตัวล่าสุดที่มาจากแฟรนไชส์ Seven Knights ที่สามารถเล่นได้ทั้งในแบบเรียลไทม์และแบบเทิร์นเบสซึ่งมีระบบควบคุมและต่อสู้แบบใหม่ทั้งหมด และเนื้อหาภายในเกมก็จะได้รับการปรับปรุงใหม่ให้เหมาะสมกับแพลตฟอร์มของเกมคอนโซลอีกเช่นเดียวกัน โดยเฉพาะเนื้อหาของเกมนั้นจะเป็นออริจินัลสตอรี่ที่มีความแตกต่างจากเวอร์ชั่นมือถืออีกด้วย


เรื่องราวของ Seven Knights - Time Wanderer - โฟกัสที่เรื่องของอัศวินลำดับที่ 8 อย่าง "วาเนสซา" ทายาทจอมเวทย์ผู้ยิ่งใหญ่ผู้ซึ่งเป็นนายแห่งนาฬิกาทรายผู้ทรงพลังที่รู้จักกันในนามชื่อ "แซนดี้" ได้ถูกดูดเข้าไปในนาฬิกาทรายและท่องเวลาสลับไปมาระหว่างอดีตและอนาคต วาเนสซาต้องหาทางกลับมายังโลกปัจจุบันอย่างปลอดภัยให้ได้ 


สำหรับเกม Seven Knights - Time Wanderer - จะเปิดให้บริการพร้อมกันทั่วโลกในรูปแบบแพคเกจดิจิตอลผ่าน eShop ของ Nintendo ในแต่ละภูมิภาค สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ รวมไปถึงรูปภาพ และเทรลเลอร์เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ คลิกที่นี่ 


กำลังโหลด...