7 อัศวินเข้าสู่สนามประลอง KOF ALL STAR จับมือกับ Seven Knights กับกิจกรรมสุดมันส์ในสงครามการต่อสู้ครั้งล่าสุด

Playulti 27 Nov 2020, 20:41:30
ข่าวเกมมือถือ

ศึกครั้งนี้ยิ่งใหญ่กว่าเดิม เมื่อ 2 เกมจาก Netmarble มาเจอกันระหว่าง The King of Fighters All Star เกม Action ต่อสู้สุดมันส์ กับ Seven Knights สุดยอดเกม RPG สุดแฟนตาซี ซึ่งครั้งนี้จะได้พบกับตัวละครสุดพิเศษและหลากหลายกิจกรรมแสนสนุก พร้อมสร้างความประทับใจให้แฟนๆ แล้ววันนี้ทั้งแฟนๆจาก The King of Fighters ALLSTAR และเซเว่นไนท์ ความสนุกที่ทุกคนไม่ควรพลาด

เริ่มตั้งแต่วันนี้ที่ผู้เล่นจะได้พบกับการปรากฎตัวของอัศวินสุดพิเศษจากเซเว่นไนท์อย่าง ลูดี้, เซอิน, และ ราเชล ในฐานะไฟท์เตอร์สุดแกร่งให้ผู้เล่นได้เลือกสะสมและรวมไปถึงสะสมแบทเทิลการ์ด ในการต่อสู้ครั้งล่าสุดของ The King of Fighters ALLSTAR พร้อมพบกับ เดลโลนส์ และ ไอลีน 2 อัศวินสุดแกร่งจากเกมเซเว่นไนท์เริ่มสะสมได้ตั้งแต่ 3 ธันวาคมเป็นต้นไป นอกจากนี้เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมในช่วงคอลลาโบสุดพิเศษนี้ ผู้เล่นจะได้รับของขวัญสุดพิเศษอย่าง ไฟท์เตอร์คอลลาโบ ‘ราเชล’ ไปเลยฟรี! ยิ่งไปกว่านั้นในการอัปเดตครั้งนี้เน็ตมาร์เบิ้ลยังได้นำเสนอความสนุกแก่ผู้เล่นด้วยคอนเทนต์สุดพิเศษ ซึ่งการอัปเดตใน The King of Fighters ALLSTAR ในครั้งนี้จะรวมไปถึง 
  • กิจกรรมโบนัสล็อกอิน:  เพียงแค่ผู้เล่นล็อคอินเข้าเกม ก็สามารถได้รับใบสุ่มไฟท์เตอร์แบบ 10 ครั้ง 1 ใบทุกวัน โดยได้รับสูงสุดถึง 10 ใบ (รวม 100 ครั้ง)
  •  ดันเจี้ยนรัช: ผู้เล่นสามารถสัมผัสประสบการณ์ความสนุกสนานไปพร้อมกับเรื่องราวสุดเอ็กซ์คลู ซีพจากเซเว่นไนท์ พร้อมรับแบทเทิลการ์ดคอลลาโบสุดพิเศษ
  • ดันเจี้ยนจุติ : ผู้เล่นสามารถสะสมเหรียญเซเว่นไนท์เพื่อที่จะนำไปแลกรับหินสลักเซเว่นไนท์ได้
  • ดันเจี้ยนทีมรีเลย์ : ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมดันเจี้ยนทีมรีเลย์และร่วมต่อสู้กับบอสสุดแกร่งจากเซเว่นไนท์อย่าง ‘ปีศาจวัว’ และผู้ชนะจะได้รับ โซล AS สีม่วง และ ค้อนอัพเกรดเป็นของรางวัลโดยจะขึ้นอยู่กับผลคะแนนที่สามารถทำได้
สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเข้าไปดูได้ที่ Facebook Fanpage คลิกที่นี่

กำลังโหลด...