7 เรื่องต้องรู้! จากเกม SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร ของซีรีส์เกมตู้ในตำนานสู่มือถือ

Playulti 24 Aug 2020, 15:55:34
Review Game Mobile

ปุกาศๆ!! ล่าสุดค่าย VNG Corporation ได้เตรียมตัวเปิดให้บริการ SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร เกมมือถือสุดมันส์จากซีรีส์เกมไฟท์ติ้งที่เพื่อน ๆ ทุกคนน่าจะคุ้นเคยเป็นอย่างดี ก่อนที่เราจะได้ไปสัมผัสกับประสบการณ์สุดมันส์กัน วันนี้ผมจะพาทุกท่านไปทำความรู้จักกับ 7 สิ่งต้องรู้! จากเกม SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร กันก่อน มาดูกันว่ามีอะไรน่าสนใจบ้าง!

ดาวน์โหลดเกม > คลิกที่นี่ <


1. SAMURAI SHODOWN จากเกมตู้ไฟท์ติ้งระดับตำนานสู่เกมมือถือ

SAMURAI SHODOWN เดิมทีเป็นเกมตู้อาร์เขตแนวไฟท์ติ้งจากค่าย SNK ที่มีมาตั้งแต่ปี 1993 เกมในสมัยนั้นภาพอาจไม่อลังการมากแต่ก็ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง และเชื่อว่าเกมเมอร์ยุค 90s หลายท่านคงได้เล่นเกมนี้ผ่านมือกันมาบ้าง เกมได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องลงให้กับหลายแพลตฟอร์ม และล่าสุดเลยคือการพัฒนาเกมภาพสามมิติสุดอลังการลงมือถือในชื่อ SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร ซึ่งกำลังจะให้บริการโดยค่าย VNG Corporation ถือเป็นเกมมือถือน้ำดีตัวล่าสุดของเกมซีรีส์นี้เลยล่ะครับ

undefined

2. พบกับเหล่านักรบสุดแกร่งแห่งโลก SAMURAI SHODOWN

เนื้อเรื่องของเกมนี้อยู่ในช่วงศตวรรศที่ 18 ยุคสมัยที่เต็มไปด้วยนักรบมากฝีมือทั่วทุกสารทิศ เหล่านักรบแห่งโลก SAMURAI SHODOWN ยกพลมามอบความสนุกให้กับเพื่อน ๆ กันอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นยอดนักดาบฮาโอมารุและอุเคียวทาจิบานะ, สองพี่น้องยอดนักเวทย์สุดน่ารักนาโครูรูและริมูรูรู, ยอดนินจาฮัตโตริฮันโซ และนักรบในดวงใจเพื่อน ๆ คนอื่นอีกมากมายที่รอให้เข้าไปพบพวกเขาอยู่!! ที่สำคัญคือพวกเขาสามารถมาช่วยเราต่อสู้ได้ด้วยนะ แถมดีไซน์ตัวละครใน SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร ยังถอดแบบมาจาก SAMURAI SHODOWN เวอร์ชันเกมตู้อีกด้วย ถูกใจสาวกอย่างแน่นอน!

undefined


3. มันส์ไปกับเกมเพลย์ผสมผสานระหว่าง Action RPG และ MMORPG

เกมเพลย์ของเกมนี้คือการกำจัดเหล่าศัตรูที่อยู่ตรงหน้าด้วยสกิลอันสุดแสนหลากหลาย โดยเราจะต้องใช้สกิลต่อคอมโบกันให้ได้อย่างต่อเนื่องเพื่อมิให้ศัตรูได้มีโอกาสตั้งตัวในแบบของ Action RPG! ในระหว่างนี้เราก็จะได้ผจญภัยไปในเนื้อเรื่องของเกม SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร พร้อมดื่มด่ำไปกับเนื้อเรื่องแสนตื่นเต้นในแบบของ MMORPG! มีสองแนวเกมในหนึ่งเดียวแบบนี้บอกเลยสนุกแน่นอน

undefined

4. มีอาชีพให้เลือกเล่นถึง 4 อาชีพ 4 สไตล์ไม่ซ้ำแบบ!!

เริ่มมาเราสามารถสร้างตัวละครได้ถึง 4 อาชีพ! ซึ่งแต่ละอาชีพมีคลาสย่อยไปอีก 2-3 คลาสด้วยกัน ประกอบไปด้วย Samurai ยอดนักดาบผู้ใช้คาตานะฟาดฟันศัตรู, Ranger ผู้ใช้ธนูและดินปืนเป็นอาวุธในการจัดการศัตรู, Witch ผู้ใช้พลังเวทมนตร์แห่งธรรมชาติเข้าใส่ศัตรู และ Ninja ผู้ใช้วิชาลับและอุปกรณ์แห่งโลกนินจาอันแสนร้ายกาจเข้าเชือดเฉือนศัตรูจนกว่าจะตาย! แต่ละอาชีพมีรูปแบบการเล่นและสกิลที่แตกต่างกันชัดเจนมาก ๆ ลองเล่นให้ครบทุกอาชีพแล้วตามหาอาชีพที่ใช่สำหรับคุณกัน อ้อ! และก็จะมีอีก 1 อาชีพที่จะถูกเพิ่มเข้ามา นั่นคืออาชีพ Lancer แต่ว่าจะเพิ่มเข้ามาเมื่อไหร่ รอติดตามกันให้ดีๆ นะครับ!

undefined


5. ดื่มด่ำไปกับวิถีชีวิตในแบบญี่ปุ่นโบราณ สวยงามเสมือนได้ท่องเที่ยวญี่ปุ่น!

สภาพแวดล้อมและบ้านเมืองต่าง ๆ ภายในเกมมาในธีมของประวัติศาสตร์ญี่ปุ่นสมัยโบราณ เราจะได้สัมผัสกับวิถีชีวิตอันแสนเก่าแก่ของชาวบ้านในสมัยก่อน ไม่ว่าจะเป็นการตกปลา การละเล่นไพ่โคอิแสนเพลิน ตามล่าหาสมบัติอันแสนล้ำค่าของแต่ละเมือง และผลิตอาหารพื้นบ้านมาไว้กิน ลงดันเจี้ยนเหนื่อย ๆ มาทำกิจกรรมเหล่านี้ก็เพลิน ๆ ก็ดีเหมือนกันนะครับ

undefined

6. สนุกไปกับระบบการเล่นต่าง ๆ สุดแสนหลากหลาย

เกมนี้มีโหมดต่าง ๆ ให้เราเล่นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ PvE ที่เราจะได้ตะลุยดันเจี้ยนเนื้อเรื่องที่มีความยากหลายระดับ ท้าสู้บอสสุดโหด และทำเควสต่าง ๆ มากมายเพื่อรับของรางวัลสุดแพง! สำหรับ PvP นั้นก็มันส์ไม่แพ้กัน เพราะเราจะได้ประลองกับผู้เล่นคนอื่นแบบ 1 ต่อ 1 หรือจะไปกับเพื่อนเพื่อประลองแบบ 3 ต่อ 3 ก็ได้ แถมยังมีการประลองแบบอื่น ๆ อีกมากมายที่รอคุณเข้าไปท้าทายฝีมืออยู่!

undefined


7. ตามหาสหายร่วมรบในกิลด์ รับสิทธิพิเศษมากมายไม่รู้จบ!

จะผจญภัยคนเดียวไปเรื่อย ๆ ก็คงเหงาแย่ เราจึงต้องเข้าร่วมกิลด์เพื่อตามหาสหายใหม่มาช่วยกันตะลุยดันเจี้ยนหรือล่าบอสต่าง ๆ ที่สำคัญคือเราจะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากการเข้าร่วมกิลด์ด้วย ไม่ว่าจะเป็นของรางวัลและแต้มกิลด์ต่าง ๆ ที่สามารถนำไปแลกรางวัลได้ สิทธิพิเศษของลงดันเจี้ยนกิลด์ และความพิเศษอื่น ๆ อีกมากมายที่ผู้เล่นสไตล์หมาป่าเดียวดายไม่สามารถหาได้นะครับ!

undefined

และนี่ก็คือ 7 สิ่งต้องรู้! จากเกม SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร นะครับ อยากเล่นแล้วล่ะสิ!! อดใจรออีกสักนิดนะครับ เพราะเกมนี้ใกล้จะเปิดให้บริการเต็มที่แล้วในวันที่ 26 สิงหาคม 2563 นี้ สามารถเข้าไปติดตามข่าวสารอย่างใกล้ชิดได้ที่ Fanpage หรือ Official Group อดใจรออีกนิดแล้วเก็บความอยากเอาไว้ให้เต็มที่ เกมเปิดมาจะได้เข้าไปเล่นกันให้เต็มที่ โดยเฉพาะแฟน ๆ ซีรีส์ SAMURAI SHODOWN ห้ามพลาดเป็นอันขาดเลยครับ!


ดาวน์โหลดเกม SAMURAI SHODOWN: ตำนานซามูไร ได้ที่นี่

iOS Store / Android Store

กำลังโหลด...