7Knights เปิตตัว แทโอ อดีตสี่จักรพรรดิ โคตรเทพ ! หามาใช้กันได้แล้ววันนี้ !

Playulti 17 Jun 2016, 10:00:39
ข่าวเกมมือถือ

สิ้นสุดการรอคอยเสียที !! วันนี้ Seven Knights เตรียมการอัพเดตใหม่ โดยแพทช์นี้ เหล่าอัศวินทั้งหลายที่รอคอยการมาถึงของ อดีตสี่จักรพรรดิแทโอ ซึ่งมีสกิลที่รุนแรงดุดัน ก็ต้องร้องกรี๊ดดดด !! กันเลยทีเดียว เพราะได้เปิดให้ได้ตามล่าหากันแล้ว ตอนนี้มาดูประวัติคร่าวๆกันดีกว่า แถมวิดิโอเปิดตัวโครตเท่ด้วย !! ยังๆ ยังไม่พอ ยังมีการอัพเดตดันเจี้ยนจุติ และกิจกรรมฉลองยอดดาวน์โหลดครบ 7.77 ล้านอีกด้วย มาทีเดียวหลายกิจกรรมขนาดนี้ เหล่าอัศวิน รับของกันไหวมั้ยอ่าาา ^^

แทโอ ผู้ซึ่งเคยเป็นอดีตหนึ่งในสี่จักรพรรดิ มีความสามารถที่ทรงพลังดังเช่นเซเว่นไนท์ และเป็นตัวละครที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งจากเนื้อเรื่องของเกมเซเว่นไนท์ ในอดีตแทโอเคยเป็นสมาชิกสี่จักรพรรดิเก่า และได้สอนเอซซึ่งเป็นหนึ่งในสี่จักรพรรดิในปัจจุบัน ให้เป็นฮีโร่ลึกลับที่ได้ฉายาว่า ไนท์โคลว์ แทโอมีความสง่างามและสกิลที่โดดเด่นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากชื่อของเขา "อีกาทรงพลัง"




นอกจากนี้ยังมีอัพเดท ดันเจี้ยนจุติเอซ หรือดันไฮดร้า ซึ่งมี 3 ระดับคือ ง่าย ใช้กุญแจ 5 ปกติ ใช้กุญแจ 10 และ ยาก ใช้กุญแจ15 ซึ่งใครดวงดีก็ได้ เอซ 4 ดาวไปใช้ได้เบยย !! ดันไฮดร้าเป็นที่ที่เราจะได้ตีเอซ และบอสมังกรสุดโฉดานักรบเหล็กไหล และสามารถได้รับตัวละครเอซ ในส่วนของบอสนักรบเหล็กไหล คือ มังกรสามหัวแห่งท้องทะเลผู้เล่นสามารถวางแผนจัดทีมด้วยกลยุทธ์ต่างๆ เพื่อต่อสู้กับบอสแบบสุดมันส์



ยิ่งไปกว่านั้นการอัพเดทครั้งนี้ กำลังจะมีอีเวนท์ "เฉลิมฉลองจำนวนดาวน์โหลด 7.77 ล้านดาวน์โหลด" ซึ่งผู้เล่นจะได้รับ รูบี้ในเกมเซเว่นไนท์ จำนวน 250 รูบี้ ฟรีๆไปเลย เพียงแค่เข้าเกมและสะสมผลไม้ไว้ อีกทั้งยังมีเครื่องประดับ 6 ดาว สำหรับผู้เล่นที่เล่นเกมอย่างต่อเนื่องอีกด้วย !! โหยคือดีย์ของฟรีรัวๆ วิธีทำก็ตามนี้เลย

- เพียงเข้าผจญภัย ดันเจี้ยนรายวัน อารีน่า สงครามชิงปราสาท หอคอยไม่สิ้นสุด ท่านก็จะได้รับผลไม้สีต่างๆมาสะสม เพื่อแลกรับไอเทมสุดคุ้มค่า(การได้รับผลไม้แต่ละสี สามารถเช็คได้จากตัวกิจกรรม)

เข้าร่วมกิจกรรมได้จากไอคอน 777 ที่หน้าล๊อบบี้


จากนั้นระบบจะนำท่านไปยังหน้ากิจกรรมเพื่อเช็คยอดผลไม้ที่สะสม


 รายละเอียดของรางวัลที่สามารถแลกได้



ดาวน์โหลดได้แล้วที่


     

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...