A Plague Tale: Innocence สองพี่น้องสุดรันทด เอาชีวิตรอดจากวิกฤตกาฬมรณะ

Playulti 27 Jan 2019, 20:01:18
ข่าวเกม PC

A Plague Tale: Innocence สองพี่น้องสุดรันทด เอาชีวิตรอดจากวิกฤตกาฬมรณะ

A Plague Tale: Innocence ถือเป็นหนึ่งในเกมฟอร์มยักษ์ที่แม้เปิดตัวพร้อมทยอยปล่อยข้อมูลออกอัพเดตมาแบบเงียบๆ ก็ตาม ทว่ากลับสามารถเรียกเสียงฮือฮากันจนทำให้เกมเมอร์ทั่วโลกรอคอยที่จะเล่นเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ ซึ่งล่าสุดทีมผู้พัฒนา Asobo Studio ที่ได้ทุนการสนับสนุนพร้อมจัดจำหน่ายโดย Focus Home Interactive ประกาศวันวางจำหน่ายตัวเกมอย่างเป็นทางการแล้วว่าเพื่อนๆ จะได้เล่นพร้อมกันทั่วโลกภายในวันที่ 14 พฤษภาคมที่จะถึงนี้ ทั้งบน PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One นอกจากนี้ยังปล่อยคลิปวิดีโอเบื้องหลังที่จะทำให้เราเข้าเรื่องราวและระบบเกมเพลย์เพิ่มเติมอีกด้วย เอาล่ะ รายละเอียดจะเป็นยังไงนั้นติดตามอ่านกันได้เลยจ้า


เนื้อเรื่องภายในเกม A Plague Tale: Innocence จะพาเราไปติดตามชีวิตสองพี่น้องชายหญิง Amicia และ Hugo ที่ต้องเอาชีวิตรอดท่ามกลางสมรภูมิของสงครามร้อยปี (Hundred Years War) ซึ่งเป็นสงครามความขัดแย้งระหว่างอังกฤษและฝรั่งเศสในช่วงคริสต์ศตวรรษที่ 14 ที่เต็มไปด้วยพวกทหารบ้าอำนาจ, เหล่าคนใจทราม + เห็นแก่ตัวเอง รวมไปถึงฝูงหนูที่มาพร้อมกับกาฬโรค (Black Death) อันเป็นโรคระบาดครั้งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของมวลมนุษยชาติ Amicia จะต้องนำพา Hugo น้องชายวัย 5 ขวบของเธอเอาตัวรอดจากโลกอันแสนโหดร้ายให้จงได้

A Plague Tale: Innocence สองพี่น้องสุดรันทด เอาชีวิตรอดจากวิกฤตกาฬมรณะ

ส่วนระบบเกมเพลย์จะเป็นแนว Action Survival Horror ให้เราได้เผชิญหน้ากับกองทัพหนูขนาดมหึมาที่เป็นพาหะนำโรคให้ผู้คนล้มตายท่ามกลางสงครามอันรุนแรง สิ่งเดียวที่เราสามารถขับไล่พวกหนูออกไป นั่นก็คือ “ไฟ” ยังไงล่ะ หากปราศจากไฟเตรียมเป็นอาหารอันโอชะของพวกมันได้เลย ทว่าพื้นที่บางแห่งไม่มีไฟ เราก็ต้องเก็บรวบรวมวัตถุดิบต่างๆ มาคราฟเป็นอาวุธที่ใช้ก่อไฟให้ติดง่ายขึ้น

ยิ่งกว่านั้นเรายังต้องหลบหนีจากทหารที่คอยดักโจมตีเราอีกด้วย แน่นอนว่าตัวละครของเราเป็นคนธรรมดา จึงต้องใช้อาวุธที่ทำให้ทหารสลบไม่ก็ดับไม้ก่อไฟของพวกเขาแล้วให้พวกหนูรุมกินไม่เหลือแม้แต่กระดูก ที่สำคัญในบางเหตุการณ์ Lucas เพื่อนร่วมทางที่แม้เป็นแค่ NPC แต่จะคอยให้คำแนะนำหรือมอบทรัพยากรบางอย่างให้เราเอาตัวรอดง่ายขึ้นอีกด้วย หากตัวเกมมีข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ

A Plague Tale: Innocence สองพี่น้องสุดรันทด เอาชีวิตรอดจากวิกฤตกาฬมรณะ
ที่มาข่าว : https://www.allgamesdelta.net/2019/01/a-plague-tale-innocence-releases-on-may.html
ที่มาภาพ : https://store.steampowered.com/app/752590/A_Plague_Tale_Innocence/

กำลังโหลด...