A3 : Still Alive เกมแนว MMORPG ผสม Battle Royale สุดยิ่งใหญ่จากค่าย Netmarble ประกาศช่วงเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ว!!

Playulti 24 Sep 2020, 21:42:40
ข่าวเกมมือถือ


หลังจากมีการเปิดตัวและเปิดเพจในไทยไปแล้วสำหรับ A3: Still Alive ผลงานเกม MMORPG ลูกผสม Battle Royale ฟอร์มยักษ์จาก Netmarble ล่าสุดกับการจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการในวันนี้ ล่าสุดทาง Netmarble ได้ประกาศแล้วว่าตัวเกมนั้นเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ทั้งสองระบบ และมีแผนจะเปิดให้บริการในเดือนพฤศจิกายนนี้


ลงทะเบียนล่วงหน้า


สำหรับรายละเอียดของเกม A3: Still Alive ได้มีการเปิดเผยถึงข้อมูลของตัวเกมต่างๆ โดยแนวเกมนั้นเป็นแนว MMORPG ที่มีส่วนผสมของเกมแนว Battle Royale ซึ่งเป็นเกมแรกบนมือถือ ได้รับความนิยมทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ โดยขึ้นอันดับ 1 ทันทีหลังจากเปิดให้บริการในเดือนมีนาคม 2020 ที่ประเทศเกาหลีใต้


ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวของเกม MMORPG และ Batte Royale ทำให้สามารถเข้าเล่นได้แม้ในขณะที่ดำเนินการต่อสู้อยู่ในฟิลด์ ซึ่งผู้เล่นจะสนุกสนานกับโหมด Battle Royale ได้โดยที่ไม่เสียโอกาสในการได้รับอุปกรณ์และ EXP เลย และยังมีโอกาสในการได้รับไอเทมสำหรับช่วยพัฒนา ซึ่งเป็นจุดสำคัญของ MMORPG และ EXP เพิ่มเติมจาก Battle Royale ด้วย


และข้อดีที่สุดของ A3: Still Alive คือการที่ผู้เล่นได้มีโอกาสได้รับอุปกรณ์ระดับสูงสุดจากการต่อสู้ในฟิลด์ และสามารถเปลี่ยนอุปกรณ์ได้อย่างไม่จำกัด ทำให้สามารถพัฒนาตัวผู้เล่นได้ตลอดทั้งเกม รวมไปถึงยังสามารถเพลิดเพลินไปกับ "ความสนุกในการฟาร์ม" เพื่อค้นหาอุปกรณ์และออปชั่นที่สูงกว่า ซึ่งเป็นความสนุกที่แท้จริงของเกม RPG ด้วย


นอกจากนี้ยังมีระบบอื่นๆ อย่าง "โซลลิงเกอร์" ระบบก้าวข้ามข้อจำกัดและสร้างความแตกต่างจากเกมมือถืออื่นๆ ผู้เล่นจะได้พบกับโซลลิงเกอร์ 273 ตน ที่มีความหลากหลายและรูปลักษณ์ที่มีเสน่ห์ไม่ซ้ำใคร โดยแบ่งออกเป็น 3 ประเภทรูปแบบการต่อสู้ ได้แก่ ประเภทโจมตี, ประเภทป้องกัน และประเภทสนับสนุน โดยจัดทีมโซลลิงเกอร์ ก็สามารถเพิ่มโบนัสสถานะที่เป็นประโยชน์ต่อตัวละครได้ รวมไปถึงโหมด "อุบัติเงามืด" โหมดการต่อสู้ขนาดใหญ่ที่จุได้สูงสุด 100 x 100 ซึ่งมีความแตกต่างจากโหมด Battle Royale ตรงที่โหมดนี้จะสะท้อนให้เห็นถึงการพัฒนาของตัวละครอย่างเต็มที่ และสัมผัสความสนุกของการเป็นทั้งฝ่ายแย่งชิง และฝ่ายถูกแย่งชิง รวมไปถึงการพลิกเกมและเปลี่ยนแปลงอันดับอย่างฉับพลันอีกด้วย


สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมของตัวเกม A3: Still Alive ตอนนี้ได้มี Facebook Fanpage ในเวอร์ชั่นภาษาไทยอย่างเป็นทางการ พร้อมกับได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งสองระบบแล้ววันนี้ และแผนเปิดให้บริการคือภายในเดือนพฤศจิกายนนี้ สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage ของเกมนี้ คลิกที่นี่

กำลังโหลด...