AIS ตอกย้ำผู้นำอีสปอร์ตเพื่อคนไทยใน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งที่ 2

Playulti 30 Jan 2020, 17:59:09
ข่าวเกม PC


เริ่มต้นขึ้นแล้วสำหรับงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งที่ 2 มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ภายใต้การผนึกกำลังกันระหว่าง M Vision Public และ AIS ผู้นำอีสปอร์ตเพื่อคนไทย ด้วยเหล่าพันธมิตรชั้นนำในวงการอีสปอร์ตที่ขนทัพความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด มากระตุ้นอะดรีนาลีนเหล่าสาวกอีสปอร์ตและคอเกมเมอร์ให้พลุ่งพล่าน ตอกย้ำความเป็นผู้นำอีสปอร์ตของเอไอเอสที่เข้ามาสร้างการตื่นตัวให้กับวงการอีสปอร์ตไทยอย่างต่อเนื่อง พร้อมสนับสนุนนักกีฬาและวงการอีสปอร์ตไทยอย่างรอบด้าน เพื่อสร้างอีสปอร์ตอีโคซิสเต็มของประเทศให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งไปด้วยกันเลยทีเดียว

นายอลิสแตร์ เดวิด จอห์นสตั้น กรรมการผู้จัดการหน่วยธุรกิจใหม่ เอไอเอส กล่าวช่วงตอนงานเปิดตัวว่า


การจัดทัวร์นาเม้นท์และคอมมูนิตี้ด้านอีสปอร์ตให้กับคอเกมเมอร์ทุกระดับ เพื่อสนับสนุนเกมเมอร์ชาวไทยให้มีพื้นที่แสดงความสามารถและพัฒนาทักษะอีสปอร์ต ตลอดจนผนึกกำลังกับ M Vision Public และเหล่าพันธมิตรมากมาย ต้องการจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports เพื่อให้เป็นแหล่งรวมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการของคออีสปอร์ตแห่งแรกของเมืองไทย


ปี 2563 นี้ เอไอเอส ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนและยกระดับอีสปอร์ตอีโคซิสเต็มของประเทศให้แข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนาเครือข่ายที่ดีที่สุดและเสถียรที่สุด พร้อมด้วยดิจิทัลแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ความต้องการคออีสปอร์ต ไปจนถึงการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์เกมชั้นนำ ซึ่งในปีนี้ได้ขยายความร่วมมือไปยังแพลตฟอร์มเกมใหม่ ร่วมทำโปรโมชั่นพิเศษให้กับลูกค้าเอไอเอส และมุ่งส่งเสริมบุคลากรด้านอีสปอร์ตของประเทศผ่านการเป็น "ผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสมาคมอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย ในหมวดการสื่อสารโทรคมนาคม"



นายสันติ โหลทอง นายกสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทยกล่าวช่วงตอนงานเปิดตัวว่า


ไม่ใช่แค่ว่าคุณแข่งเกมแล้วได้เหรียญทอง แต่คุณได้เหรียญทองมาแล้วคุณจะไปยังไงต่อ เหรียญทองที่ห้อยอยู่ที่คอของคุณนั้น มันคือเกียรติประวัติที่ค้ำคอคุณเอาไว้ว่า "คุณคือฮีโร่ของคนไทย" คุณไม่ใช่แค่เกมเมอร์แล้ว จากวันนี้ไป คุณจะเป็นต้นแบบให้กับรุ่นน้องที่อยากเป็นนักกีฬาอีสปอร์ต เห็นคุณได้สิทธิ์ตรงนี้ คุณได้ยืนหลั่งน้ำตาในวันที่เพลงชาติไทยกระหึ่มที่ฟิลิปปินส์ แล้วคุณรู้สึกซาบซึ้ง ผมบอกได้เลยว่าพวกเรา 40 คนไม่มีใครกลั้นน้ำตาอยู่ ผมอยู่ในประเทศไทย ผมยังต้องร้องไห้ไปกับพวกเขาเลย มันเป็นน้ำตาแห่งความปิติ เราหวังว่านี่จะเป็นเกียรติประวัติให้กับนักกีฬาและโค้ชของเรา 



☆ 4 วันเต็มๆ กับไฮไลท์เด็ดสุดปังของงาน Thailand Game Expo by AIS eSports ครั้งที่ 2 ☆


โปรโมชั่นพิเศษลดแหลกสูงสุดถึง 80%


โปรโมชั่นและข้อเสนอสุดพิเศษจาก AIS ที่จัดมาเพื่อเกมเมอร์โดยเฉพาะ ตั้งแต่โปรโมชั่นแพ็กเกจมือถือ, เน็ตบ้าน, สมาร์ทโฟนเกมมิ่ง, โน๊ตบุ๊ก, คอมพิวเตอร์ และเกมมิ่งเกียร์รุ่นใหม่ล่าสุด ถูกส่งตรงจากพันธมิตรด้านเกมมิ่งชั้นนำเลยทีเดียว

ร่วมกิจกรรมลุ้นรับไอเทมฟรี


ขอเชิญชวนเพื่อนๆ มาร่วมกิจกรรมจากเกมยอดฮิตมากมาย อาทิ PUBG Mobile, MARVEL Super War, Call of Duty Mobile, FIFA Online 4, Black & Soul และ Black Desert พร้อมลุ้นรับแรร์ไอเทมกันไปฟรีๆ เรียกได้ว่าครั้งนี้ค่ายเกมใจดีกับผู้เข้าร่วมงานเป็นอย่างมาก



พบเจอเหล่าคนดังแห่งวงการเกมไทย


โอกาสครั้งใหญ่ที่ทุกคนจะได้ใกล้ชิดกับเหล่าเกมเมอร์, เหล่าแคสเตอร์ และอินฟลูเคนเซอร์คนดังจาก Twitch และ Facebook Gaming กว่า 70 ชีวิต อาทิ ทีม Rubsarb, FPSThailand, Boyminoru, Fifatargrean, Gssspotted, Cigarettes และ เดียร์ลอง เป็นต้น

สนุกกับงานแข่งขันที่คอเกมทั้งหลายที่ควรค่าแก่การรับชม


AIS จัดเต็มการแข่งขันตลอด 4 วันแบบไม่มีหยุดพัก เปิดความมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ให้สาวกอีสปอร์ตและคอเกมเมอร์ได้ชมและเชียร์กันอย่างใกล้ชิด อาทิ

  1. การแข่งขัน เทคเคน ชาริตี้ชิล ไทยแลนด์ เนชั่นแนลทีม โดยนักกีฬา Tekken 7 ทั้ง 4 คน จากสมาคมกีฬาอีสปอร์ตแห่งประเทศไทย นำทัพโดย บุ๊ค - นพรุจเหมภมร ผู้สร้างประวัติศาสตร์คว้าเหรียญทองกีฬาอีสปอร์ตเหรียญแรกให้ทีมชาติไทยในศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 30 

  2. การแข่งขัน AIS eSports Corporate League 2020 ทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันประลองฝีมือของชาวออฟฟิศสายเกมเมอร์ พร้อมร่วมชมรายการแข่งขันนัดพิเศษ Pre-season AIS eSports Corporate League 2020 จาก 40 บริษัทชั้นนำในเกม PUBG Mobile 

  3. การแข่งขันแบบ Walk In Tournament ที่เปิดกว้างให้เกมเมอร์ทุกระดับ เข้าไปร่วมลงทะเบียนแข่งขันกับ 3 เกมสุดฮิต ได้แก่ Call of Duty Mobile, FIFA Online 4 และ Black & Soul Mobile ได้ที่หน้างานกันฟรีๆ ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น เฉพาะวันที่ 1 - 2 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้เท่านั้น



ประกวดการแข่งขันคอสเพลย์ครั้งยิ่งใหญ่


นอกจากนี้ AIS ยังเอาอกเอาใจเกมเมอร์สายคอสเพลย์ จึงตัดสินใจเปิดการแข่งขัน AIS eSports Cosplay Championship 2020 การแข่งขันคอสเพลย์ครั้งใหญ่ในประเทศไทย และชิงของรางวัลสุดพรีเมียมกับคอสเพลย์เกม Identity V อีกด้วยนะคะ

Mini Concert กับบรรดาศิลปินชั้นแนวหน้า


ตบท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดฟินไปกับศิลปินชั้นนำตลอด 4 วันเต็ม อาทิเช่น เป๊ก ผลิตโชค, คริส พีรวัส, สิงโตปราชญา, กัน อรรถพันธ์, ออฟ จุมพล, SBFive และ Sweat16 งานนี้ใครเป็นแฟนคลับท่านไหนก็อย่าลืมตามไปเชียร์กันด้วยล่ะ

โดยครั้งนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 แล้วสำหรับ Thailand Game Expo by AIS eSports แหล่งรวมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ตอบโจทย์ครบทุกความต้องการของอีสปอร์ต ไม่ว่าจะเป็นโปรโมชั่นราคาพิเศษลดสูงสุดถึง 80%, การจัดทัวร์นาเม้นท์การแข่งขันให้ชมและเชียร์อย่างจุใจ พร้อมกิจกรรมแฟนมีทกับเหล่าแคสเตอร์จาก Twitch และ Facebook Gaming อย่างใกล้ชิด ทั้งหมดนี้ด้วยศักยภาพของเอไอเอส และความแข็งแกร่งของพาร์ทเนอร์ทั้งจากภาครัฐและเอกชน เชื่อว่ามันจะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้กับวงการอีสปอร์ตไทย และยกระดับอีสปอร์ต อีโคซิสเต็มของประเทศให้เติบโตขึ้นอย่างแน่นอน 

เพื่อนๆ สามารถเข้าไปร่วมงานดังกล่าวได้ตั้งแต่วันนี้ - 2 กุมภาพันธ์ 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. ณ ฮอลล์ 100 ไบเทค บางนา ชมฟรีตลอดงาน ดูรายละเอียดกิจกรรรม โปรโมชั่น และข้อมูลเพิ่มเติมที่ http://www.thailandgameexpo.com/


กำลังโหลด...