AIS eSports เปิดศึกแข่งขันเกม MLBB ระดับนักศึกษา ชิงเงินรางวัลรวมมากกว่า 65,000 บาท พร้อมลงสมัครได้แล้วตั้งแต่วันนี้

Playulti 30 May 2020, 09:30:33
ข่าวเกมมือถือ

AIS eSports ประกาศเปิดศักราชทัวร์นาเมนต์การแข่งขันอีสปอร์ตระดับนักศึกษามหาวิทยาลัยครั้งใหม่ในประเทศไทยผ่านเกม Mobile Legends: Bang Bang (MLBB) ในชื่อ AIS eSports Thailand Campus Championship 2020 Season 1 โดยการแข่งขันดังกล่าวจะมีเงินรางวัลให้ชิงรวมมากถึง 65,000 บาท และยังเป็นการเฟ้นหาทีมอันดับหนึ่งตัวแทนประเทศไทย ไปเข้าร่วมการแข่งขันระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในศึก PVP Esports Regional League 2020 Season 1 กันอีกด้วย ซึ่งจะรับเฉพาะทีมที่เป็นนักศึกษามหาลัยเดียวกันเท่านั้น และไม่จำกัดจำนวนทีมต่อ 1 มหาวิทยาลัย โดยจะเปิดรับสมัครตั้งแต่วันนี้ไปจนถึงวันที่ 21 มิถุนายน 2020

มีรายละเอียดเงินรางวัลทั้งหมดดังนี้
  • ผู้ชนะอันดับ 1 จะได้รับเงินรางวัลมากถึง 30,000 บาท
  • ผู้ชนะอันดับ 2 จะได้รับเงินรางวัลมากถึง 20,000 บาท
  • ผู้ชนะอันดับ 3 จะได้รับเงินรางวัลมากถึง 10,000 บาท
  • ผู้ชนะอันดับ 4 จะได้รับเงินรางวัลมากถึง 5,000 บาท
การแข่งขัน AIS eSports Thailand Campus Championship 2020 Season 1 จะเปิดรับสมัครให้มีทีมนักศึกษาไทยสุดโหดได้มาประลองกันมากถึง 32 ทีมเลยทีเดียว แถมจะยังมีการแข่งขันทั้งในโหมดออนไลน์พร้อมถ่ายทอดสดในบางคู่ และการแข่งขันออฟไลน์ภายในรอบชิงชนะเลิศ 4 ทีมสุดท้ายอีกต่างหาก ส่งผลให้ใครที่ยังคงเรียนอยู่ในระดับมหาวิทยาลัย และอยากโชว์ฝีมือเพื่อก้าวเข้าสู่เส้นทางอาชีพอีสปอร์ตสุดเจ๋งผ่านเกม Mobile Legends: Bang Bang ก็สามารถทำตามวิธีสมัครได้ดังนี้เลย 

  • สมัครเข้าร่วมการแข่งขันเข้าไปรายละเอียดการแข่งขัน  AIS eSports Thailand Campus Championship 2020 Season 1 ที่นี่
  • อ่านข้อมูล และกติกาทั้งหมดให้ครบถ้วน เพื่อให้สามารถเข้าแข่งขันได้อย่างราบรื่น
  • ทำการกดลงทะเบียน/เข้าสู่ระบบ ด้านขวาบนของเว็บไซต์
  • เมื่อเสร็จแล้วให้กลับเข้ามาที่หน้ารายละเอียดการแข่งขันในตอนแรก แล้วทำการกด “สมัครฟรี” ทำตามเงื่อนไขที่ทางเว็บไซต์กำหนด แล้วรอลุ้นเป็นส่วนหนึ่งของศึกการแข่งขันนี้กันได้เลย (ผู้สมัครจะต้องมีบัตรประจำตัวนักศึกษา และทรานสคริปต์ด้วย) 
  • ติดตามรายละเอียดการแข่งขันได้ที่ http://m.ais.co.th/campus2020season1
เรียกได้ว่านักศึกษาคนไหนที่มีของดีภายในเกม Mobile Legends: Bang Bang ต้องห้ามพลาดการแข่งขันครั้งนี้เลยจริงๆ เพราะนอกจากจะมีเงินรางวัลที่สูงมากๆ ก็ยังจะมีสิทธิ์คว้าตั๋วไปแข่งระดับภูมิภาคกันอีกต่างหาก อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆ หลุดมือกันเถอะ!

กำลังโหลด...