AOTU World เกมแนว RPG วางแผนการรบสุดแอ็คชั่นกราฟฟิกแจ่มแมวเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้!

onkami 09 Mar 2021, 13:41:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ


วันนี้อาเจ๊นัทและทีมงานขอแนะนำเกม “AOTU World” เกมแนว RPG ในรูปแบบวางแผนกลยุทธ์ต่อสู้ที่เกมเมอร์สามารถเล่นได้ทุกทีผ่านแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนที่ถูกพัฒนาขึ้นโดย 7Doc ทาง Gaea Mobile Ltd. มีแผนที่จะเปิดให้บริการเกมนี้ทั่วโลกภายในปี 2021 ผู้เล่นสามารถที่จะไปลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก หรือจะถ้าใครใช้สมาร์ทโฟนระบบ Android ผ่าน Google Play ได้เลย ซึ่งผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับรางวัลสุดเจ๋งไปด้วย ตัวผู้เล่นจะได้รับบทเป็น ‘Trainee Angels’ ที่จะต้องร่วมมือกันเพื่อตรวจความผิดปกติและจัดการมันเสียแล้วนี่คือการต่อสู้ของ AOTU Tournament

 
 
ตัวเกม “AOTU World” เกมแนว RPG ในรูปแบบวางแผนกลยุทธ์ต่อสู้สำหรับแพลตฟอร์มมือถือสมาร์ทโฟนโดย HIDEA Studios ที่คอยกำกับดูแลการพัฒนาตั้งแต่ต้นจนจบ ความสนุกของเกมนี้คือการผสมผสานกลยุทธ์และต่อสู้ที่สนุกสนาน แถมยังมีรายละเอียดกราฟฟฟิกที่สวยงามแถมเราจะต้องฝึกฝนตัวละครต่าง ๆ ให้กลายเป็นตัวละครฮีโร่ที่มีพลังแข็งแกร่งเพราะชะตากรรมคือสิ่งที่กำหนด!


 
ตัวเกม “AOTU World” สร้างขึ้นมาจากองค์ประกอบหลักของเกมที่เรียกว่า SRPG โดยระบบเกมเราจะต้องเคลื่อนไหวตัวละคร, วางรูปแบบการโจมตี หรือ ป้องกันการโจมตีในคราวเดียว ทำให้สโลแกนของเกมนี้คือ “Action is Battle” ผู้เล่นจะรู้สึกสนุกและตื่นเต้นกับเกมเพลย์ที่มีความรวดเร็ว ผู้เล่นสามารถใช้จุดแข็งของตัวละครมาจัดรูปแบบการโจมตีได้หลากหลายแบบ อาทิเช่น Cross Form, Sudoku, X Form และอื่น ๆ เพื่อให้เวลาที่เราอยู่ในสนามรบจะได้เปรียบนั่นเองค่ะ นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบที่เรียกว่า “DIY Outfit” ที่เราสามารถปรับแต่งได้ทั้งใบหน้า, เสื้อผ้า และ อุปกรณ์เสริมต่าง ๆ แถมตัวเกมยังมีระบบที่เรียกว่า “ระบบการย้อมสี” ที่เป็นเอกลักษณ์ของเกมนี้เลยก็ว่าได้ เพราะเราสามารถปรับแต่งชุดและแฟชั่นของเราได้อย่างอิสระ 



 
นอกจากการเล่นพื้นฐานแล้วตัวเกมยังมีการผสมผสานการแก้ไข Puzzle Stages เข้ามาด้วย ที่เราจะต้องต่อสู้ในพื้นที่สงครามตามภูมิประเทศและเวลา บอกไว้ก่อนว่ามันท้าทายมาก ๆ ผู้เล่นจะต้องอัปของและเลเวลตัวละครให้ดีเพื่อไปผจญภัยในดินแดนแห่งหมอก สุดท้ายนี้ตัวเกมยังมีโหมดการเล่นแบบแคชชวลด้วยนะคะ อาทิเช่น Plushie Machine, Aotutris หรือ Aothello มินิเกมเหล่านี้จะช่วยให้ผู้เล่นสามารถเล่นออนไลน์กับเพื่อน ๆ เพื่อรับไอเท็มหรืออุปกรณ์ที่ไม่เหมือนใครเพื่อสร้างรูปแบบของตัวเองขึ้นมาได้อีกด้วย แล้วมันก็เป็นวิธีที่เราจะได้รับไอเท็มระดับตำนานอีกด้วยนะ


 
เอาเป็นว่าใครที่สนใจก็สามารถติดตามข่าวสารของเกม AOTU World ผ่าน หน้าเว็บไซต์หลัก ของเกมนี้กันได้เลยค่ะ รวมไปถึงลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้วหากยอดลงทะเบียนล่วงหน้าถึงเป้าหมายก็จะปลดล็อครางวัลต่าง ๆ ซึ่งของรางวัลเหล่านี้จะมอบให้กับผู้เล่นทุกคนเมื่อตัวเกมเปิดให้บริการ นอกจากนี้ยังมี Facebook Fanpage AOTU World ไปกดติดตามกันด้วยนะคะเพื่อที่เพื่อน ๆ จะได้ไม่พลาดข่าวสารต่าง ๆ รวมไปถึงกิจกรรมที่จะมีขึ้นในช่วงนี้กันด้วยค่ะ

• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : เร็ว ๆ นี้
.
► Official Fanpage : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Website : >>> กดที่นี่ <<<
► Official Twitter : >>> กดที่นี่ <<<



กำลังโหลด...