AOV : Arena of Valor เล่นครบ 3 เกมเอาฮีโร่ฟรีไปเลย 1 ตัว!

Playulti 19 Oct 2017, 12:36:48
ข่าวเกมมือถือ

ตอนนี้ AOV : Arena of Valor เกม MOBA 5v5 ที่บ้านเรารู้จักกันดีในชื่อ ROV ก็ได้เปิดให้บริการในภูมิภาค SEA กันไปเรียบร้อยแล้วอย่างเป็นทางการครับ ซึ่งทางเซิร์ฟเวอร์ SEA ก็จัดกิจกรรมมากมายเพื่อให้ผู้เล่นหน้าใหม่เข้าไปร่วมสนุกกัน และวันนี้เรานำหนึ่งในกิจกรรมนั้นมาฝากนั่นคือการเล่นเกมสะสมจำนวนรอบและรับฮีโร่ไปแบบฟรีๆนั่นเอง


โดยเงื่อนไขกิจกรรมก็ง่ายมากเพียงผู้เล่นเข้าเล่นเกมในโหมดใดๆก็ได้ แล้วเล่นให้ครบ 3 เกม ก็จะสุ่มฮีโร่ออกมาให้เป็นรางวัลฟรีๆเลย 1 ตัว ซึ่งคุณรับรางวัลฮีโร่จากกิจกรรมนี้ได้มากสุดถึง 8 ตัว หรือต้องเล่นทั้งหมด 24 เกมนั่นเอง โดยฮีโร่ที่ได้ออกมาจะเป็นการสุ่มนะครับ ต้องไปลุ้นเอาว่าจะได้ฮีโร่อะไร

กิจกรรมง่ายๆ เท่านี้ก็ได้ฮีโร่ฟรีๆ ไปเป็นรางวัลกันแล้ว อย่าพลาดเชียว! สำหรับเกม AOV : Arena of Valor หรือที่บ้านเรารู้จักกันในชื่อ ROV นั้นรูปแบบเกมเป็นเกมมือถือแนวเกม MOBA ที่จะให้ผู้เล่น 5 คนเลือกฮีโร่ 5 ตัวลงมาต่อสู้กันบนสนามแบบ 3 เลน ฝ่ายไหนที่ทำลายป้อมใหญ่ของศัตรูได้ก่อนก็จะเป็นฝ่ายชนะไป โดยตัวเกมเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทยมาแล้วตั้งแต่ต้นปี ส่วนเซิร์ฟเวอร์ SEA นั้นเพิ่งเปิดให้บริการไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้วแบบสดๆ ร้อนๆ เลยครับ




ดาวน์โหลดเซิร์ฟ SEA

   

กำลังโหลด...