APEX Legends รั่วข้อมูลระบบ Battle Pass รางวัลเป็นสกินตัวละคร ไอคอน และอื่นๆอีกมากมาย

Playulti 11 Mar 2019, 12:10:54
ข่าวเกม PC

โอกาสที่จะอัพเดทในวันพรุ่งนี้ยิ่งสูงขึ้นไปอีกสำหรับระบบ Battle Pass ของเกม APEX Legends ครับ ที่คราวนี้หลุดแบบจัดเต็มที่สุด ชนิดที่ว่าแทบจะเดาทางของรางวัลกันได้เลยทีเดียว ว่ามันมีอะไรในระบบนี้กันบ้าง

สำหรับคนที่ไม่รู้ว่าระบบ Pass คืออะไรนั้น ระบบนี้เหมือนกับการซื้อภารกิจมาเล่น โดยเราจะต้องเสียเงินจำนวนหนึ่ง (ไม่แพงมาก 200-300 บาทแล้วแต่ราคาของเกมนั้นๆ) เมื่อซื้อมาแล้ว เราจะได้รับภารกิจพิเศษ เมื่อทำสำเร็จจะได้ EXP สะสมเข้าไปยังระบบ เมื่อเลเวลระบบอัพ เราก็จะได้รับของรางวัลต่างๆมากมาย พิเศษตรงที่บางของรางวัล เช่นสกินอาวุธ สกินตัวละครนั้นๆ จะหาได้แบบจำกัดเวลาจากระบบนี้ ในฤดูกาลนี้เท่านั้น ใครอยากได้ก็ต้องเสียเงินนั่นล่ะครับ 

กลับมาที่ข้อมูลหลุด Battle Pass กันบ้าง คนที่หลุดก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นยอดนักงัดแงะไฟล์เกมขาประจำ โดยรอบนี้สิ่งแรกที่เจอคือปุ่มซื้อและปุ่มรับรางวัล ซึ่งอาจจะเป็นการมอบสิทธิต่างๆให้กับผู้ซื้อโดยไม่รู้ว่าจะเปิดขายในราคาที่แตกต่างกันมากน้อยเพียงไร ต่อมาก็พบเจอกับ Character Skin ที่ได้จากระบบนี้เท่านั้น และยังไม่รู้ว่าจะเป็นสกินของฮีโร่ตัวใด ที่จะกลายมาเป็นรางวัลในระบบนี้ ตามข่าวลือนั้นระบุว่าตัวเกมจะเพิ่มระบบนี้เข้ามาในช่วงเดือนมีนาคมนี้ แต่ไม่ระบุวันชัดเจน ก็ต้องรอดูกันต่อไปครับว่าจะมาวันไหน ที่แน่ๆ ระบบนี้จะทำให้การเล่นเกมของเรามีเป้าหมายยิ่งขึ้น เพราะมีเควสท์ให้ทำ มีรางวัลให้ล่านั่นเอง


กำลังโหลด...