Ace Combat 7: Skies Unknown จัดเต็มตัวอย่างเกมเพลย์การเล่น 2 Mission จุใจ!!

Playulti 22 Oct 2018, 13:26:35
ข่าวเกม PC


การกลับมาของซีรี่ส์เจ้าเวหาแนว Tactical Shooting ที่หลายคนรอคอยอย่างเกม Ace Combat 7: Skies Unknown ของทีมงาน Bandai Namco ซึ่งทำให้แฟนๆ เกมนี้พูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการกลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดา ทั้งเนื้อเรื่องและระบบการเล่นสุดระทึกใจกับการสวมบทบาทเป็น Pilot หรือนักบินของกองทัพอากาศที่จะได้ขับเครื่องบินเจ็ทที่ผู้เล่นชื่นชอบ!



ล่าสุดทาง Bandai Namco ก็ได้ปล่อยตัวอย่างการเล่นของเกม Ace Combat 7: Skies Unknown ลงบน Youtube ในภารกิจที่หกและเจ็ด โดยสิ่งที่เพิ่มเติมเข้ามาเลยก็คือ การสลับมุมมองของบุคคลที่หนึ่งและสามได้อย่างอิสระ พร้อมกับเครื่องบินเจ็ทที่มีชื่อเสียงระดับต้นๆ ของโลกอย่าง F-15C Eagle, F-16C Fighting Falcon  F/A-18 Super Hornet, F-22A Raptor, Su-30M2, Rafale M ซึ่งแต่ละลำนั้นถือเป็นเครื่องบินที่มีจริงบนโลกใบนี้ที่ถูกใส่เข้ามาในเกม อีกทั้งสภาพอากาศรูปแบบใหม่จะส่งผลต่อการบินทั้งหมดไม่ว่าจะเป็นเมฆ ฝน ลมหรือแม้กระทั้งแรง G ที่ส่งผลกระทบต่อนักบินโดยตรง ซึ่งทำให้เกมนี้มีความสมจริงมากกว่าภาคไหนๆ

และในด้านเนื้อเรื่องนั้นจะยังคงเป็นโลกคู่ขนานที่มีการอ้างอิงจากโลกจริงหรือ Alternative World โดยเนื้อเรื่องภาคเจ็ดนี้จะเป็นภาคต่อของ Ace Combat 6: Fires of Liberation ไม่กี่ปี โดยชนวนสำคัญคือสาธารณะรัฐ Erusea ได้กลับมาปกครองแบบราชอาณาจักรอีกครั้ง ซึ่งจะนำไปสู่สงครามที่ไม่อาจหลีกเลี่ยงได้ ส่วนตัวเกมจะวางจำหน่ายในวันที่ 18 มกราคม 2019 บน PlayStation 4, Xbox One และ PC ผ่าน Steam ครับ!




ที่มาข่าว: https://www.allgamesdelta.net/2018/10/ace-combat-7-skies-unknown-missions-6.html

กำลังโหลด...