Acer เปิดงาน Next@Acer ตอกย้ำยอดขายโน้ตบุ๊คและพีซีอันดับหนึ่ง พร้อมลุย Acer Smart City Solution

Playulti 24 Feb 2018, 21:37:57
ข่าวเกมในประเทศ

เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้จัดงาน Next@Acer ตอกย้ำตวามเป็นผู้นำยอดขายอันดับ 1 ในผลิตภัณฑ์พีซีและโน้ตบุ๊คในทุกเซกเมนต์ พร้อมเปิดตัว Smart Device และสินค้าต่างๆ ของทาง Acer ไม่ว่าจะเป็น Acer New Swift7 Black Edition, Acer New Swift 5 อุปกรณ์เกมมิ่งเกียร์ CESTUS 500,GALEA 500 รวมไปถึงนวัตกรรมสร้างสรรค์ประเทศอย่าง Acer Smart City Solutions ที่จะขับเคลื่อนให้ประเทศไทยเป็น Smart City Smart Life

นายอลัน เจียง กรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศไทย และภูมิภาคอินโดไชน่า บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ภาพรวมตลาดไอทีในประเทศไทยในปี 2017 อาจไม่ได้มีการเติบโตสูงมากในแง่ของจำนวนเครื่องที่ขาย แต่ในแง่ของมูลค่าตลาดกลับมีการเติบโตอย่างน่าพอใจ โดยเกิดจากผลตอบรับของผู้บริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์ 2 กลุ่มหลักคือเกมมิ่ง และ thin & Light สำหรับตลาดพีซีในปี 2017 ที่ผ่านมา เอเซอร์ยังคงครองมาร์เก็ตแชร์เป็นอันดับ 1 อยู่ที่ 20%


คุณนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การใช้งานดีไวซ์ในปัจจุบัน หรือสมาร์ทดีไวซ์ ทั้งผู้บริโภคในกลุ่มคอนซูเมอร์ คอมเมอร์เชียล หรือเอ็นเตอร์ไพรส์ก็ตาม ไม่ได้มองหาตามความต้องการใช้งานเท่านั้น แต่ยังมองหาดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์ที่บ่งบอกถึงตัวตนของเจ้าของดีไวซ์ รวมไปถึงการตอบโจทย์เทรนด์ ที่สอดคล้องกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน ในปี 2017 เอเซอร์ได้นำเสนอนวัตกรรมที่รองรับ และตอบสนองความต้องการให้กับกลุ่มผู้บริโภคอย่างหลากหลายภายใต้กลุ่มสมาร์ท ดีไวซ์ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่ม Xplova, Pawbo รวมถึง Acer CloudProfessor (CPF) ที่เป็น STEM Education (STEM: Science, Technology, Engineering, Mathematics) สำหรับภาคการศึกษา สำหรับในกลุ่มเกมมิ่ง เอเซอร์นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมกลุ่ม casual gamer & professional gamer โดยนำเสนอผลิตภัณฑ์ Acer Nitro และ Predator ที่มีหลากหลายรุ่น สำหรับเกมเมอร์คัดเลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์ของตนเอง






Tags : Acer

กำลังโหลด...