Action! โปรแกรมลด 154 บาท ไว้ใช้แคส + สตรีมเกมแบบเรียบง่าย และลูกเล่นเพียบ!!!

Siryee 14 Apr 2021, 00:53:00
ข่าวเกม PC

Action! โปรแกรมสำหรับแคสหรือสตรีมเกม ที่มาพร้อมลูกเล่นให้ใช้งานเพียบ แถมยังถูกออกแบบมาให้งานง่ายสะดวกสบาย กำลังลดราคามากถึง 67% เหลืออยู่ที่ 154.77 บาท บนร้านค้า Steam อยู่ในตอนนี้ ซึ่งการสั่งซื้อดังกล่าว จะสามารถทำให้ใช้งานโปรแกรมได้ถาวร และยังได้รับการอัปเดตใหม่ๆ ไปตลอดชีพเลยอีกด้วย! (มีต่อด้านล่าง)


สำหรับโปรแกรมดังกล่าวนี้ ก็เรียกได้ว่านี่คือโปรแกรมสำหรับการแคสเกม หรือสตรีมเกมที่ลูกเล่นเพียบพร้อมมากจริงๆ ยกตัวอย่างการที่ผู้ใช้งานสามารถเลือกได้ว่าจะอัดเสียงไมค์แยกจากวิดีโอไปด้วยหรือไม่ ซึ่งจะส่งผลให้สามารถนำไฟล์เสียงไมค์มาปรับปรุง หรือตัดต่อภายหลังได้ รวมทั้งยังมีการให้ใส่เว็บแคมลงไปในภาพวิดีโอได้โดยตรง แถมยังมาพร้อมระบบ Greenscreen ตัดภาพแบรคกาวในเว็บแคมให้เหลือแต่ผู้ไลฟ์สดคนเดียวได้อีกต่างหาก
อัปเดต 14/4/2021 : โปรแกรมยังให้ผู้มีซีพียู Intel Quick Sync อัดหรือสตรีมเกมได้ไม่หนักเครื่อง 
นอกจากนี้ แม้โปรแกรม Action! จะถือว่ามาพร้อมลูกเล่นต่างๆ ให้ใช้งานสุดเจ๋งเพียบไปหมด แต่ตัวโปรแกรมก็ยังถูกออกแบบมาให้กินเสปคเครื่องน้อยมากสุดๆ อีกด้วย จึงเรียกได้ว่าเป็นโปรแกรมที่ถึงจะมีคอมพิวเตอร์ระดับไหน ก็สามารถใช้งานได้อย่างไร้ปัญหาแน่นอน แถมหากผู้ใช้งานมีมือถือแพลตฟอร์ม Android ก็ยังสามารถดาวน์โหลดแอปมาใช้ควบคุมได้ด้วยตามนี้
ใครที่สนใจเจ้าโปรแกรม Action! ก็สามารถเข้าไปสั่งซื้อบน Steam ได้เลยตามลิงก์ Steam ด้านล่าง! (หมดเขต 16 เมษายน 2021 เวลาเที่ยงคืน)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: Steam

กำลังโหลด...