Action สุดมันส์!! HeroWarZ เปิดให้บริการ Closed Beta พฤษภาคมนี้!!

Playulti 08 Apr 2016, 16:49:47
ข่าวเกม PC


HeroWarZ เกม Action MMORPG ชื่อดังจากแดนกิมจิที่มีคอนเซปหลัก คือ (Easy - Action - Trance) ที่ทำให้เกมนี้เล่นง่ายโดยการใช้เมาส์ออกแบบการโจมตีหรือใช้สกิลต่างๆเป็นหลัก ตัวเกมใช้ Unreal Engine 3 ในการผลิตโดยทีมสตูดิโอ A.Storm ค่ายน้องใหม่ที่ส่วนหนึ่งเคยร่วมผลิตผลงานเกมดังอย่าง Dungeon Figter Online จะพร้อมเปิด Closed Beta ฉบับภาษาอังกฤษ พฤษภาคมนี้แล้ว !! โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ OFFICIAL WEBSITE


สำหรับเกม HeroWarZ นั้นจะมีเนื้อหาของเกมส์จะเริ่มต้นในปี2016 ที่โลกถูกทำลายยับเยินจากสร้อยคอปริศนา ที่มีพลังสามารถทำให้จินตนการทุกอย่างเป็นเรื่องจริงได้ ทำให้มีบุคคลลึกลับสละชีวิตเพื่อผนึกมันอยู่ใต้ทะเลไปตลอดกาล แต่เมื่อผ่านไป500ปีมีสาวน้อยได้พบสร้อยคอนี้อีกครั้งแต่แล้วก็มีบุคคลปริศนาได้มาทำลายสร้อยคอ ทำให้ความฝันในจินตนาการออกมาเป็นเรื่องจริง แต่ในเรื่องร้ายก็ยังมีเรื่องดีเหลืออยู่เมื่อมันก็ได้ไปปลุกบุคคลในจินตนาการสุดแข็งแกร่งขึ้นมาปกป้องโลกด้วย



HeroWarZ เป็นเกม MMORPG ที่มีกลิ่นอายของความเป็น Diabo อยู่มากโดยตัวเกมเราสามารถผจญภัยไปในที่ต่างๆเพื่อเก็บเลเวล เพื่อพัฒนาและปลดล็อคสกิลต่างๆที่มีมากกว่า100ระดับ แถมในตัวเกมยังสามารถเปลี่ยนตัวละครที่ผู้เล่นเลือกเป็นตัวอื่นได้อย่างอิสระ ในส่วนของการผจญภัยในดันเจี้ยนจะสามารถเข้าไปต่อกรกับบอสที่แข็งแกร่ง และสามารถได้รับไอเท็มสุดเจ๋งได้หลังจบดันเจี้ยนนั้น โดยจะได้ไอเท็มดีไม่ดีขึ้นอยู่กับระดับคะแนนที่ได้รับนั้นเอง

Feature สำคัญ
-แผนที่ที่่มีความยากง่ายแตกต่างกัน ทำให้ตัวเกมมีความท้าทายสูง
-การเปลี่ยนตัวละครไปมาอย่างอิสระ ทำให้ตัวเกมมีอะไรให้ค้นหาอีกมาก
-ความสวยงามและเรื่องราวของแต่ตัวละคร  ทำให้ผู้เล่นได้เสพย์งานเหมือนอ่านการ์ตูนเรื่องหนึ่งเลย
-4Vs4 PVP การPVP โดยแบ่งฝ่ายละ4คนและเล่นแบบเกมแนว MOBA ทำให้มีต้องใช้การวางแผนและร่วมมือค่อนข้างสูงท้าทายผู้เล่นเป็นอย่างมาก







ที่มาของข่าว: 2P


กำลังโหลด...