Action RPG Open World | IGN โชว์เกมเพลย์จัดเต็มของ Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning

Playulti 09 Sep 2020, 08:00:29
ข่าวเกม PC


ในที่สุดก็วางจำหน่ายแล้วสำหรับ Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning เกมผจญภัยสุดคลาสสิคแนว Action RPG ในโลกแฟนตาซีแบบ Open World ผลงานจากอดีตทีมพัฒนา Big Huge Games และ 38 Studios ที่นำกลับมาในรูปแบบรีมาสเตอร์ (Remastered) ด้วยฝีมือของค่ายเกมยักษ์ใหญ่ THQ Nordic ที่ได้ทำการปรับปรุงระบบเกมเพลย์และคุณภาพกราฟิกให้คมชัดขึ้นกว่าเดิม ซึ่งเพิ่งเปิดให้เล่นกันสดๆ ร้อนๆ ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Steam], PlayStation 4 และ Xbox One แต่ถึงกระนั้นเพื่อนๆ หลายคนก็แอบกังวลใจอยู่บ้าง เนื่องจากตัวเกมแทบไม่มีการปล่อยคลิปเกมเพลย์จริงๆ ให้รับชมกันเลยสักครั้งเดียว

และเมื่อไม่นานมานี้ IGN สื่อสำนักข่าวสัญชาติอเมริกันที่มีโอกาสได้ลองเล่นตัวเกมล่วงหน้าก่อนใครๆ จึงตัดสินใจปล่อยคลิปเกมเพลย์เพื่อโชว์เนื้อหาเบื้องต้นของ Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning ให้เพื่อนๆ ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มถึง 22 นาทีเลยทีเดียว สามารถเข้าไปดูกันได้ที่ใต้ด้านล่างนี้เลยจ้า!!!



โดยสิ่งที่เราจะเห็นเป็นอันดับแรกเลยก็คือ... คุณภาพกราฟิกที่มีความคมชัดมากขึ้น แต่ทว่าพอถึงรายละเอียดเบื้องลึกแล้วกลับพบว่าไม่ค่อยต่างจากตัวต้นฉบับมากนัก ตัดกลับมาที่ฝั่งด้านเกมเพลย์ก็ยังคงเป็นสไตล์ Old School เหมือนเกมต้นฉบับเมื่อปี 2012 ไม่เคยเปลี่ยนแปลง อาทิเช่น ระบบการต่อสู้ที่คล้ายกับ Hack & Slash [เดินหน้าฟันแหลก], ระบบลอบเร้นสุดคลาสสิค, ใช้ระบบล็อคเป้าอัตโนมัติเพื่อโจมตีศัตรูแบบเกมสมัยก่อน, ฉากพูดคุยกับเหล่าตัวละคร NPC รวมถึงอัดกระหน่ำทักษะสกิลแบบไม่ยั้ง + กลิ้งหลบหลีกการจู่โจมของศัตรูไปในด้วย ถึงกระนั้นก็ต้องยอมรับว่าการเคลื่อนไหว / การหันมุมมกล้องดูลื่นไหลขึ้นกว่าของต้นฉบับจริงๆ 

ส่วนที่เหลือคงต้องไปลองเองแล้วล่ะ เพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านรายละเอียดเกี่ยวกับ Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning กันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ นอกจากนี้ตัวเกมยังมาพร้อมกับเนื้อหาเสริม [Expansion] ตัวใหม่ที่มีชื่อว่า "Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning; Fatesworn" ด้วยนะเออ





ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : IGN, Steam


กำลังโหลด...