Age of Empires: Definitive Edition ประกาศวันวางจำหน่ายให้กลับมาบริหารเมืองกันอีกครั้ง!

Playulti 19 Jan 2018, 10:02:06
ข่าวเกม PC

สำหรับเกมเมอร์ที่ผ่านประสบการณ์การเล่นเกมมามากหน่อยรับรองว่าจะต้องคุ้นชื่อเสียงเรียงนามของเกมแนววางแผนอย่าง Age of Empires แน่นอน และตอนนี้ล่าสุดทาง Microsoft ได้ออกมาประกาศยืนยันถึงวันวางจำหน่ายของ Age of Empires : Definitive Edition กันแล้ว แต่ก่อนที่เราจะรู้วันวางจำหน่ายนั้น เรามาดูรายละเอียดของตัวเกมเวอร์ชั่นนี้กันก่อนเลยว่ามีอะไรใหม่ๆเพิ่มมาบ้าง

สำหรับ Age of Empires : Definitive Edition แน่นอนว่าจะเป็นการรีมาสเตอร์ตัวเกมใหม่ทั้งหมด ให้ได้กราฟิกที่สวยงามและคมชัดขึ้น โดยจะรองรับความละเอียดในระดับ 4K Ultra HD และจะมีระดับในการซูมเข้า-ออก ภายในเกมใหม่หมด เพื่อให้สะดวกต่อมุมมองการเล่นของผู้เล่น และยังมีการปรับปรุงระบบเสียงเพลงในเกมใหม่หมดทั้งดนตรีและแบ็คกราว และฟีเจอร์เกมใหม่ๆเช่นระบบ Attack Move , เพิ่มจำนวนประชากร 250-300 คน , ระบบ Rally Points Basic และอื่นๆอีกมากมาย นอกจากนั้นสำหรับผู้ที่เล่นบนเครื่อง XBOX ยังสามารถเล่นออนไลน์ผ่านระบบ XBOX Live ได้อีกด้วย (นอกเหนือจากระบบ LAN) รวมไปถึงยังเพิ่มคำบรรยายให้กับทุกๆภารกิจแคมเปญของตัวเกม ทำให้ทุกคนสามารถเล่นโหมดแคมเปญไปได้อย่างเพลิดเพลินและมีอรรถรส นอกจากนั้นยังมีโหมดการสร้างแคมเปญของต้นเอง ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สร้างเรื่องราวของตัวเองขึ้นมา และยังสามารถแชร์แคมเปญที่คุณสร้างขึ้นมาให้คนอื่นไปเล่นได้อีกด้วย 

กราฟิกดูดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

กล่าวมาทั้งหมดนี้แล้วก็เชื่อแล้วจริงๆว่า Microsoft เขาใส่ใจผู้เล่นมากแค่ไหน กลับมาแบบรีมาสเตอร์ทั้งที จัดเต็มกันไปเลย ทั้งระบบใหม่ ฟีเจอร์ใหม่และระบบออนไลน์กันอย่างจุใจ ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เกม Age of Empires ก็อย่าช้า โดยกำหนดการวางจำหน่ายก็คือ 20 กุมภาพันธ์ 2018 ที่จะถึงนี้ ได้เวลากลับไปบริหารเมืองกันอีกแล้วนะ!



กำลังโหลด...