Age of Wushu 2 เผยข้อมูลอุปกรณ์ยังชีพที่คราฟได้ !

Playulti 01 Nov 2016, 09:53:39
ข่าวเกม PC

undefined

นับวันข้อมูลเกม Age of Wushu 2 จากทาง Snail Games แต่ละอย่างที่เปิดเผยออกมาข้อมูลนั้นน่าสนใจทั้งนั้น พูดได้เต็มปากว่าอาจจะเป็นหนึ่งในเกมที่จะมีการเล่นแบบ Open world ในแบบที่ผู้เล่นจะได้รับความอิสระอย่างมาก ไม่ว่าการสร้างบ้าน ทำลายบ้าน เสนอความแปลกใหม่ของเกมที่เกมออนไลน์แนว MMORPG ส่วนใหญ่อาจจะยังไม่ได้ทำให้ด้วยซ้ำไป ล่าสุดก็ได้เปิดเผยระบบการคราฟของยัังชีพซึ่งจะเป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้ตัวละครในเกมอยู่รอดได้ในแต่ละวันด้วย ! 

undefined

อุปกรณ์ยังชีพที่สามารถคราฟได้จากข้อมูลที่เผยออกมาสองอย่างคือ จอบและพลั่ว ซึ่งจอบนั้นแน่นอนว่าเอาใช้ในการขุดดินหาของป่าหรือไถดินเอาไว้ปลูกผักหน้าบ้านเราได้ ส่วนพลั่วนั้นเป็นอุปกรณ์สารพัดประโยชน์สามารถใช้ในการขุด ทุบ หรือใช้เอาไปสู้กับศัตรูแก้ขัดก็ยังได้ แทบจะใช้ได้ในทุกสถานะการณ์เลยล่ะ

undefined

อย่างต่อมาก็คือขวาน สรรพคุณของมันคงไม่ต้องกล่าวมาก ใช้ตัดไม้ ตัดฝืน ล่าสัตว์หรือกระทั้งป้องกันตัวได้เหมือนพลั่วนั้นเอง

undefined

อุปกรณ์ยังชีพถัดไปคือ ไม้ขีดไฟและคบเพลิง มีประโยชน์มากในการใช้ไฟ จุดไฟใส่กองฝืนหุงหาอาหาร สร้างความสว่างยามค่ำคืนหรือดึกดื่นเจอสัตว์ร้ายก็เอาสิ่งนี้ขับไล่ออกไปได้ด้วย

undefined

ของชิ้นนี้คือเชือกเบ็ด ไว้สำหรับปีนป่ายขึ้นที่สูง หรือลงมาจากที่สูงในกรณีที่ไม่ต้องการเดินอ้อมภูเขาไกล ๆ ฮ่า ๆ

undefined

กุญแจมือจีนแบบสมัยโบราณ แล้วในเกมนี้เอามาใช้ทำอะไรได้หากคราฟขึ้นมา ? แน่นอนครับ วันดีคืนดีจับผู้เล่นอื่นได้ใช้เป็นทาส นักโทษก็จับใส่กุญแจมือจีนเนี่ยแหละ ดูชั่วร้ายดีแฮะ ฮ่า ๆ ๆ ๆ

undefined

ของอย่างที่สุดท้ายสำหรับข้อมูลที่ปล่อยออกมานั้นก็คือ ลูกตุ้มเหล็กหรือลูกตุ้มดาวตก สมัยก่อนก็ใช้เป็นอุปกรณ์ในการล่าสัตว์อย่างหนึ่งซึ่งใช้ในลักษณะ การขว้างเพื่อให้เป้าหมายเคลื่อนที่ไม่ได้หรือสะดุดล้ม และยังสามารถใช้กับคนได้เช่นกัน นี่คือข้อมูลทั้งหมดคร่าว ๆ ของอุปกรณ์ยังชีพที่เผยให้เห็นใน Age of Wushu 2 เป็นเกม MMORPG ที่น่าเล่นอย่างมาก หากมีความเคลื่อนไหวอีกทีมงานจะแจ้งให้ทราบต่อไปครับ !

ที่มา: http://2p.com/45555159_1/Age-of-Wushu-2-Unveils-Interesting-Gathering-Crafting-and-Survival-Tools-by-Wei.htm


กำลังโหลด...