A.Garden เกมลด 52 บาท ปลูกผัก, ประดิษฐ์ยาวิเศษ และเปิดร้านขายให้ชาวเมือง!!!

Siryee 04 May 2021, 00:23:00
ข่าวเกม PC บทความแนะนำเกม ข่าวเกมนอก ข่าวเกมออนไลน์

Alchemy Garden เกมแนว Life Simulation ที่จะให้สวมบทเป็นเจ้าของ "ร้านประดิษฐ์ยาแบบแฟนตาซี" แห่งหนึ่งในเมืองใหญ่ ส่งผลให้เราจะต้องทำการปลูกผัก, ออกสำรวจเก็บวัตถุดิบ และนำมาประดิษฐ์ยาให้ขายชาวเมือง NPC แถมเกมยังมาพร้อมระบบร้านค้าที่เราต้องคอยยืนขายให้เองแบบจริงๆ อีกด้วย โดยเกมก็ได้เปิดให้บริการแล้วเมื่อวันที่ 18 ตุลาคม 2019 ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดนี้ก็ได้กำลังลด 70% บนแพลตฟอร์ต PC โปรแกรม Steam จนเหลือราคา 52.50 บาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว! สามารถดูความน่าสนใจของเกมได้ที่ด้านล่าง
คลิปตัวอย่างเกม




สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้
  • Alchemy Garden เป็นเกมที่จะให้อิสระผู้เล่นในการจัดสวน, จัดเฟอร์นิเจอร์ และจัดการร้านค้าด้วยตัวเองทั้งหมด โดยเริ่มมาผู้เล่นจะได้ออกสำรวจหาวัตถุดิบมาทำยาขาย ซึ่งพอมีเงินระดับนึงก็จะได้สร้างสวนปลูกพืชงามๆ ขึ้นมาเอง
  • เกมมีความลุ่มลึกด้านการปรุงยาพอสมควร ยกตัวอย่างเราต้องเลือกวัตถุดิบมาผสมเอง และอาจต้องทำหลายขั้นตอน
  • เมื่อมียาเยอะๆ แล้วเราก็จะได้เปิดร้านขายยา ซึ่งช่วงแรกๆ อาจต้องไปเปิดเป็นตามตลาดในเมือง แล้ว NPC ก็จะเดินมาซื้อขายกับเรา ซึ่งเรายังตั้งราคาเองได้อีกด้วย
  • ความสนุกหลังจากนี้คือผู้เล่นจะได้อัปเกรดบ้านให้ใหญ่โตขึ้นเรื่อยๆ, สวนผักที่ใหญ่กว่าเดิม และก็จะเปิดขายยาในบ้านตัวเองได้เสียที!
  • เกมยังคงมีอัปเดตเรื่อยๆ มาจนถึงปัจจุบัน
ใครที่สนใจเกม Alchemy Garden ก็สามารถเข้าไปซื้อในราคา 52.50 บาทบนแพลตฟอร์ม PC โปรแกรม Steam ได้ตามลิงก์ด้านล่างนี้เลย (หมดเขตวันที่ 9 กรกฎาคม 2021)

ที่มาข่าว & ที่มาภาพ: steam

กำลังโหลด...