Alice Closet เกมแต่งตัวสุดฮิตจากค่ายสายเรท R18 "DMM" เปิดให้เล่นได้ฟรีๆ ในไทยแล้ววันนี้!!!

Playulti 13 Jan 2021, 12:11:21
ข่าวเกมมือถือ

Alice Closet เกมแนวแต่งตัวจากค่ายนักพัฒนาเกมติดเรท R18 "DMM Games" ที่จะให้ผู้เล่นสวมบทเป็นแฟชั่นดีไซเนอร์ในโลกแฟนตาซี "วันเดอร์แลนด์" ส่งผลให้ตัวเกมจึงมีกิจกรรมอย่างการออกแบบเครื่องแต่งกายให้ลูกค้าวีไอพี, นำชุดเราไปโชว์ที่รันเวย์แฟชั่น และยังมีให้แต่งตัวตุ๊กตาอลิสทั้ง 3 ตามสไตล์ที่ชอบได้ แถมล่าสุดนี้เกมก็เปิดให้บริการเล่นได้ฟรีๆ ทั้งบนมือถือ iOS และ Android ฝั่งไทยเรียบร้อยแล้วนะ! ดูความน่าสนใจเกมเพิ่มเติมได้ที่ด้านล่างนี้

คลิปตัวอย่างเกม

สำหรับเกมดังกล่าว ก็จะมีความน่าสนใจทั้งหมดดังนี้

  • Alice Closet เป็นเกมที่วาดโดย อ. อารินะ ทาเนมูระ ซึ่งยังเป็นเจ้าของลายเส้นอนิเมะของเหล่าตัวละครสาวๆ สายแต่งตัวมากมายในญี่ปุ่น

  • ตัวเกมมีเหล่าตัวละครชายหล่อๆ ให้พบเจอเยอะมาก ส่งผลให้เป็นเกมที่ฝัง่ชาย และหญิงจะต้องชอบ

เริ่มต้นด้วย ชายหนุ่มผู้เป็นมิตร: “ชิกิ” หนุ่มหล่อแห่งอาณาจักรวันเดอร์แลนด์ ผู้มีรอยยิ้มอันอ่อนโยน และดวงตาเป็นประกาย เขาผู้นี้นี่แหล่ะ ที่จะเป็นคนพาเพื่อนๆเดินทางข้ามมิติไปยังโลกของเขา!

ชายผู้ที่ดูเย็นชา เอ็ดการ์ หนุ่มมาดนิ่งเจ้าของร้านน้ำชา (อลิสซาลอน) แถมยังแอบเป็นทาสแมวอีกด้วย เมี้ยวว.. ถึงแม้ภายนอกอาจจะดูนิ่งๆเย็นชา แต่แค่สายตาที่มองมา ก็ตกอลิสโอนเนอร์อย่างเราๆได้เป็นแถวกันแล้วจ้า พบกับเอ็ดการ์ และคุโระ เจ้าแมวน้อย ได้แล้วในเกม วันนี้!

  • โลกแฟนตาซีภายในเกมจะมีความลึกลับ + เข้มข้นซ่อนอยู่พอสมควร ส่งผลให้ผู้เล่นจะรู้สึกอยากติดตาม
  • มีให้เปิด Gacha, เป็น Stylish, ออกแบบเสื้อผ้าให้ลูกค้า, โชว์ชุดบนเวทีแฟชั่นโชว์ และอวดตู้เสื้อผ้าให้โลกได้เห็นถึงความปังสู่เพื่อนๆ!


  • ที่ขาดไม่ได้เลยคือ "ตุ๊กตาอลิส" ที่สามารถครอบครองได้ครบทุกตัว อย่าง "ซากุระ" สาวน้อยตาหวาน ตัวแทนแห่งสีชมพู, "ไอริส" สาวน้อยตาฟ้า ที่สวยบาดตาบาดใจ และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด "มาร์กาเร็ต" สาวน้อยตาเป็นประกาย ตัวแทนของสีเหลืองที่ทำให้หัวใจอลิสโอนเนอร์อย่างเราสัมผัสได้ถึงความอบอุ่น

  • แน่นอนว่า นอกจากหนุ่มหล่อและความคิ้วท์ของตัวละครแล้ว เกมนี้ยังมีทั้งคอลเลกชั่นเสื้อผ้าสุดปัง เครื่องประดับ ฉากหลัง และของตกแต่งห้องเสื้อของตัวเอง รวมแล้วกว่า 5,000 ไอเทม ที่มั่นใจได้ว่าดีไซน์เนอร์ทุกคนจะได้ฟินไปกับตุ๊กตาอลิสที่ออกแบบตามสไตล์ของตัวเองและไม่ซ้ำใครอย่างแน่นอน!

  • มีกิจกรรมแจกชุดสุดพิเศษอยู่ด้วยนะ เพียงแค่ไปกดไลค์ & ติดตามเพจ AliceClosetTH ตามลิงก์นี้

ใครที่สนใจเกม Alice Closet ก็สามารถเข้าไปกดดาวน์โหลดได้ตามด้านล่างนี้เลย!


iOS / Android


กำลังโหลด...