Alternative Girls เกมที่จะทำให้หนุ่มๆใจเต้น ปล่อย PV ตัวที่สองออกมาแล้ว

Playulti 04 May 2016, 13:30:28
ข่าวเกมมือถือ

ปล่อย PV ตัวที่ 2 ออกมาแล้วสำหรับ Alternative Girls เกม 3D RPG ของค่าย CyberAgent ซึ่งต้องบอกเลยว่าเป็นเกมที่มีระบบน่าสนใจมาก ๆเลยค่ะ ถ้าใครกำลังหาเกมแนว RPG ที่มีสาว ๆน่ารัก ๆอยู่ละก็ เกมนี้เป็นเกมที่ควรปักหมุดไว้ในลิสต์เลยค่ะ แล้วตัวเกมจะเป็นยังไง น่าเล่นแค่ไหน ระบบเป็นยังไง รออะไรแยู่ละคะไปดู PV กันเลยยย
 
   เป็นไงบ้างละคะ แม้เกมจะดูแบ๊วๆใสๆ แต่ก็มีดราม่าซ่อนอยู่ โดยในวิดีโอจะเห็นได้ว่าสาว ๆเธอต้องพบกดับชะตากรรมอันโหดร้าย แน่นอนว่าพวกเธอถูกกำหนดมาแล้วว่าต้องต่อสู้ และใครจะมาช่วยพวกเธอได้ละ?!! ก็ต้องเป็นเเราไงละคะ เราจะได้รับการไหว้วานจากผู้อำนวยการโรงเรียนให้เข้ามาตรวจสอบ Vampire Incident ที่ทำให้เหล่านักเรียนต้องถูกลักพาตัวและหายสาบสูญเป็นจำนวนมาก ภายในเกมเราจะต้องสู้กับพวก Night Beast โดยเราจะเป็นกัปตันนำทีมสาว ๆ Alterna เพื่อต่อสู้และค้นหาความจริงให้ได้!!!
   อีกทั้งใน Official ก็ได้มีรายละเอียดระบบออกมาแล้ววว โดยระบบจะเป็นแบบ 3D RPG ให้เราเลือกตัวละครเข้ามาในทีมได้สูงสุดถึง 4 คน แน่นอนว่าพวกเธอจะมีสกิลแตกต่างกัน นอกจากนี้ถ้าเราเทรนพวกเธอบ่อย ๆ ค่าความสนิทสนมก็จะเพิ่มขึ้นและจะสามารถปลดล็อคเนื้อเรื่องของตัวละครได้ ซึ่งเกมนี้ไม่ได้ให้คุณเสพเนื้อเรื่องแบบธรรมดา ๆ นะคะ ด้วย VR Mode เราจะสามารถรับชมเนื้อเรื่องของสาวๆ Alterna ได้สมจริงเสมือนเราสามารถที่จะเอื้อมมือไปสัมผัสพวกเธอได้เลยละ แต่คนที่ไม่มีอุปกรณ์ก็ไม่ต้องเสียใจไปค่ะ ด้วยโหมด Gyro ที่ให้ความรู้สึกเหมือนคุณกำลังเล่นอยู่ในโหมด VR ไม่ว่าคุณจะขยับจอไปทางไหนภาพในเกมก็ขยับตามให้อารมณ์ 3D สุด ๆ ถ้ายังไม่เห็นภาพก็ลองดู PV ตัวแรกดูก่อนค่ะ บอกเลยน่ารักมากกกกกก

   ข่าวดีก็คือ ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้วค่าา (หนุ่มๆดีใจกันละสิ) สิทธิพิเศษสำหรับคนที่ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับตั๋ว gacha ระดับ 4 ดาวจำนวนหนึ่งใบพร้อมกับ Quartz จำนวน 200 ชิ้น!!! หูยยยย ของฟรี ของดีแบบนี้จะพลาดได้ไงละคะ โดยเฉพาะหนุ่มๆห้ามพลาดเด็ดขาด ลงทะเบียนได้ง่ายๆเลยค่ะ แค่กดเข้าไปที่ลิงค์ข้างล่างนี้และเลือกว่าจะใส่อีเมลหรือว่าจะลงทะเบียนทางไลน์ก็ได้ค่ะ
iOS/Android ลงทะเบียนล่วงหน้าที่นี่


ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!!

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!
ที่มา: Official








กำลังโหลด...