Amazon ประกาศเปิดตัว 3 เกมใหม่พร้อมเผยข้อมูลออกมาบางส่วน

Playulti 02 Oct 2016, 19:55:25
ข่าวเกม PC

undefined

เข้าสู่ช่วงสิ้นปี งานนี้ทาง Amazon Game Studios ก็ได้ประกาศเกมที่จะทำออกมาให้เพื่อนๆ ได้เล่นกันในปีหน้าเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยเกมที่ได้เปิดเผยรายชื่อและรายละเอียดเล็กน้อยออกมาให้ได้รับชมกันแล้ว ก็มีถึงสามเกมด้วยกัน อันได้แก่ Breakaway เป็นเกมออนไลน์แนวต่อสู้แบบ 4 ต่อ 4 เกมถัดไปคือ New World หนึ่งในเกม Sandbox MMO และสุดท้ายก็คือเกม Crucible ที่เป็นการปะทะกันแบบ 6 ต่อ 6 ส่วนรายละเอียดของแต่ละเกมมีอะไรบ้าง สามารถตามอ่านรายละเอียดทางด้านล่างกันได้เลยค่ะ!   

Breakaway

Amazon ประกาศเปิดตัว 3 เกมใหม่พร้อมเผยข้อมูลออกมาบางส่วน!!!

Breakaway เป็นเกมแนว MOBA ที่ให้ความรู้สึกเหมือนเป็นเกมแนวกีฬากึ่งๆ กับเกมแนวต่อสู้ไม่มีผิด เพราะนอกจากเราต้องบังคับตัวละครให้ต่อสู้กับอีกฝ่ายด้วยความสามารถเฉพาะของเหล่านักสู้ที่เพื่อนๆ ได้เลือกมาเล่นกันแล้ว ก็ยังต้องนำลูกบอลศักดิ์สิทธิ์เข้าเส้นชัยไปให้ได้อีกด้วย นอกจากนี้ภายในสนามก็ไม่ได้มีอันตรายแค่จากผู้เล่นเท่านั้น เพราะสิ่งกีดขวางที่ได้ถูกวางไว้ตั้งแต่เริ่มเกมเอง ก็นับว่าเป็นอุปสรรคอีกอย่างหนึ่งเช่นกัน

Amazon ประกาศเปิดตัว 3 เกมใหม่พร้อมเผยข้อมูลออกมาบางส่วน!!!

นอกจากนี้ตัวเกมก็ยังใช้เทคโนโลยี Lumberyard ของทาง Amazon เองอีกด้วย ทำให้ช่วยในเรื่องการถ่ายทอดสดผ่านทาง Twitch ได้ง่ายขึ้น และยังมีระบบรองรับการถ่ายทอดสดผ่าน Twitch ดังต่อไปนี้อีกด้วย

1. Metastream ทำให้เหล่าผู้ชมสามารถเข้าถึงสถิติผู้เล่นกันได้แบบ Real-Time

2. Broadcaster Match Builder สามารถส่งคำเชิญให้คนดูมารับชมการถ่านทอดสดได้

3. Broadcaster Spotlight แจ้งเตือนให้เหล่าผู้เล่นทราบว่ามีเกมแบบเดียวกันกำลังถ่ายทอดสดอยู่หรือไม่

4. Stream+ เป็นระบบที่ให้เหล่าผู้ชมสะสม loyalty points ผ่านทางการรับชมทางตัวเกม เพื่อเก็บสะสมแต้มเหล่านั้นเอาไปแลกเป็นของรางวัลภายในเกมได้


New World

Amazon ประกาศเปิดตัว 3 เกมใหม่พร้อมเผยข้อมูลออกมาบางส่วน!!!

New World เป็นเกมแนว Open World ที่เปิดกว้างให้เหล่าผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้ภายในโลกอันแสนโหดร้ายในช่วงศตวรรษที่ 17 แน่นอนว่าเพื่อนๆ สามารถร่วมมือกับผู้เล่นคนอื่นในการเอาชีวิตรอด รวมไปถึงการสร้างโลกใบใหม่ให้มีความน่าอยู่ได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย หรือใครไม่ชอบเล่นกันเป็นกลุ่มก็สามารถแยกออกมาเล่นเพียงลำพังเพื่อค้นหาเรื่องเหนือธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ในเกม ไม่ก็อาจจะกลายมาเป็นโจรขึ้นชื่อแทนก็ได้เช่นกัน  


Crucible

Amazon ประกาศเปิดตัว 3 เกมใหม่พร้อมเผยข้อมูลออกมาบางส่วน!!!

Crucible เกมแนว MOBA ที่ได้โยนเหล่าผู้เล่นเข้าไปในโลกของมนุษย์ต่างดาวสุดแสนอันตราย งานนี้เพื่อนๆ ต้องทำทุกวิถีทางในการเอาชีวิตรอดไปจากโลกใบนี้ให้ได้ แน่นอนว่ารวมไปถึงการร่วมมือกับผู้เล่นอื่นหรือจะหักหลังก็ได้เช่นกัน นอกจากนี้เพื่อนๆ ยังสามารถเลือกเหล่า Heroes และปรับแต่งพวกเขาได้ตามต้องการกันอีกด้วย 

Amazon ประกาศเปิดตัว 3 เกมใหม่พร้อมเผยข้อมูลออกมาบางส่วน!!!

แล้วนี่ก็เป็นรายละเอียดของ 3 เกมใหม่ที่ทาง Amazon Game Studios ได้เปิดเผยออกมาให้ได้เห็นกันค่ะ และดูเหมือนว่าเกม Breakaway จะได้มีการประกาศเปิดตัวออกมาแล้วอย่างเป็นทางการ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถตามติดรายละเอียดของตัวเกมนี้ได้ผ่านทางเว็บไซต์หลักกันเลย คลิ๊กที่นี่ ส่วนอีกสองเกมที่เหลือก็คงต้องรอติดตามข่าวสารกันต่อไป เพราะยังไม่ได้กำหนดวันเปิดตัวที่แน่ชัดออกมาเลยค่ะ

Amazon ประกาศเปิดตัว 3 เกมใหม่พร้อมเผยข้อมูลออกมาบางส่วน!!!

แหล่งที่มา : http://mmoculture.com/2016/09/breakaway-amazon-game-studios-announce-new-4-vs-4-online-brawler/

กำลังโหลด...