Amazon เผยกำลังพัฒนาโปรเจกต์เกมออนไลน์ Sci-Fi MMORPG ที่เล่นได้ทั้งบน PC / คอนโซล / มือถือ

Playulti 12 Sep 2020, 14:32:04
ข่าวเกม PC


Amazon Game Studios ทีมพัฒนาที่อยู่ในเครือแบรนด์ร้านค้าออนไลน์ระดับสากล "Amazon" ที่ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีมากจากโปรเจกต์อันแสนทะเยอทะยานของพวกเขาอย่าง New World เกมออนไลน์ MMORPG Sandbox พร้อมยังได้คำชมแง่บวกจากเหล่าผู้เล่นทั้งหมดในช่วงทดสอบ Preview Beta Test เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และก็เมื่อไม่กี่วันก่อนหน้านี้ทางผู้กำกับเกม Scot Lane ได้เผยถึงมุมมองแนวคิดการสร้างเกมตั้งแต่ในช่วงแรกๆ ไปจนถึงแง่มุมที่น่าสนใจ ซึ่งเพื่อนๆ สามารถเข้าไปอ่านบทสัมภาษณ์เพิ่มเติมกันได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ

จนกระทั่งเมื่อเร็วๆ นี้ได้มีการประกาศจากทาง John Smedley บอสใหญ่ของทีมพัฒนา Amazon Game Studios เปิดรับสมัครพนักงานหน้าใหม่ๆ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาโปรเจกต์เกมออนไลน์แนว Sci-Fi MMORPG ที่มีคอนเทนต์และคุณภาพกราฟิกเทียบเท่าระดับ Blockbuster AAA และถูกสร้างด้วยเทคโนโลยี Unreal Engine 4 โดยส่วนหนึ่งอ้างอิงจากคุณสมบัติตามรายละเอียดตำแหน่งงานที่ต้องการนั้นจะมีอยู่จุดๆ หนึ่งที่เหมือนกัน นั่นก็คือ "พนักงานจำเป็นต้องมีประสบการ์การใช้งาน Unreal Engine 4 ในการพัฒนาเกมฟอร์มยักษ์ระดับ AAA เป็นเวลาอย่างต่ำระหว่าง 3 - 5 ปีขึ้นไป" ยังไงล่ะ 

อีกทั้งยังเป็นเกมออนไลน์ที่เชื่อมต่อเล่นกันได้ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC, เครื่องเกมคอนโซล และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ต่างๆ ส่วนที่เหลือยังไม่มีข้อมูลอะไรเพิ่มเติมมากนัก เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Massively OP, MMORPG News, Amazon


กำลังโหลด...