Among Us เกมออนไลน์นักบินอวกาศ Vs. Impostor เผยแผนการอัพเดทครั้งใหญ่ที่จะมาถึงนี้!!!

Playulti 03 Nov 2020, 17:55:49
ข่าวเกม PC


ช่วงนี้กระแสการเล่นเป็น Impostor ฟีเวอร์กำลังมาแรงแบบฉุดไม่อยู่จริงๆ สำหรับ Among Us เกมออนไลน์ในรูปแบบของนักบินอวกาศ Vs. Impostor (ฆาตกรจอมหลอกลวง) ที่เล่นได้สูงสุด 4 ถึง 10 คนด้วยกัน ซึ่งเป็นผลงานจากทีมพัฒนาเกมอินดี้ Innersloth ที่อยู่ๆ ก็กลับมาดังเป็นพลุแตก จนกลายเป็นหนึ่งในเกมที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลามอยู่ในขณะนี้ รวมไปถึงสามารถทำยอดขาย / ยอดผู้เล่นเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ ไม่หยุด (อ้างอิงจากข้อมูลของทุกแพลตฟอร์ม) บอกเลยว่าเวลานี้ไม่มีใครไม่พลาดเข้าไปเล่นเกมนี้อย่างแน่นอนเลยล่ะค่ะ !!! 

และล่าสุดพวกเขาเพิ่งได้อัพเดทแพทช์ใหม่อีกเล็กน้อย ด้วยการเพิ่มระบบโหวตแบบไม่ระบุชื่อว่าใครโหวต [สีเทา], เพิ่มสัญลักษณ์ในภารกิจการเชื่อมต่อสายไฟทำให้ผู้เล่นตาบอดสีนั้นเล่นง่ายขึ้นกว่าเดิม, ระบบเปิด-ปิด "แถบความคืบหน้า [Task]" ว่าจะเห็นได้ตลอดทั้งเกม / เห็นเฉพาะถูกเรียกให้ไปประชุม / ปิดแถมไปตลอดทั้งเกม แล้วก็ทำการปรับปรุงแก้ไขปัญหาบัคจุกจิกต่างๆ มากมาย เป็นต้น นอกเหนือไปกว่านั้นทางทีมพัฒนายังได้เปิดเผย Roadmap ในการอัพเดทแพทช์ครั้งต่อๆ ไป เพื่อเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้าสู่ตัวเกมที่กำลังจะมาถึงเร็วๆ นี้ โดยมีเนื้อหาทั้งหมดดังต่อไปนี้นะคะ



• ระบบบัญชีผู้เล่น (Account) ที่จะช่วยเพื่อนๆ สามารถรายงานผู้เล่นที่ใช้โปรแกรมโกงเกม หรือเป็นพวก Toxic ที่ชอบก่อกวนคนอื่นๆ พร้อมเพิ่มระบบ Friend-list เข้ามาอีกด้วย

• แผนที่ใหม่ที่อ้างอิงจากเกม Henry Stickmin Collection ซึ่งมีขนาดใหญ่กว่าแผนที่ Polus เป็นเท่าตัว [แล้วก็ภารกิจใหม่ๆ] พร้อมรองรับจำนวนผู้เล่นเพิ่มขึ้นเป็น 12 - 15 คน

• ทีมพัฒนาจะทำการแปลภาษาอื่นๆ เพิ่มเข้ามาในอนาคต (หวังว่าจะมีภาษาไทยด้วยนะเออ) รวมไปถึงเพิ่มฟีเจอร์ใหม่ๆ สำหรับผู้เล่นตาบอดสีอยู่เรื่อยๆ เหมือนกัน 

เป้าหมายหลักของเกมนี้ยังคงเป็นการให้เหล่าผู้เล่นจำนวน 4 - 10 คน มาร่วมมือซ่อมแซมยานอวกาศก่อนที่จะพังทลายด้วยการเข้าไปทำภารกิจในห้องต่างๆ ถึงกระนั้นก็ได้มีผู้แอบอ้าง / ผู้หลอกลวง (Impostor) ที่แฝงตัวมาเพื่อขัดขวางการทำภารกิจ และพยายามจะฆ่านักบินอวกาศคนอื่นๆ ให้ตายจนหมด ดังนั้นทางฝั่งนักบินอวกาศจึงต้องรวบรวมข้อมูลเอาไว้ปราบผู้เล่นฝั่งผู้แอบอ้าง / ผู้หลอกลวง (Impostor) ให้จงได้ เพียงแต่ใครจะแพ้หรือชนะก็วัดกันที่ในการแชทสนทนา + สกิลการพูดคุยผ่านระบบ Voice Chat เป็นหลัก



ซึ่งถ้าหากใครเจอศพก็จะต้องรีบแจ้งเพื่อนๆ ให้ทราบทันที [รวมทั้งตัวเองก็ต้องระวังโดนแทงข้างหลัง หรือโดนใส่ร้ายป้ายสีอีกด้วยนะเออ] ในขณะที่ผู้เล่นฝั่ง Impostor จะต้องทำตัวเนียนๆ ไม่ให้จับไต๋ได้เด็ดขาด l การทำภารกิจซ่อมแซมต่างๆ จะแทรกมินิเกมตามเข้ามาด้วยเช่นเคย l ปรับแต่งตัวละครได้อย่างอิสระเสรี l ระบบเซิร์ฟเวอร์ของตัวเกมนั้นสามารถสร้างห้องเล่นกับเพื่อนๆ หรือไปหาห้องเล่นกับคนแปลกหน้าก็ได้ l Among Us เปิดให้บริการแล้วทั้งบน PC [Steam] และโทรศัพท์มือถือในระบบปฏิบัติการณ์ iOS กับ Android 

• Download
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<
► Android (สโตร์ไทย) : >>> สมัครที่นี่ <<<



ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Engadget, News , Steam


กำลังโหลด...