Angel Go Go เกมมือถือใหม่! สุดโมเอะ เปิดให้ลงทะเบียน Pre-Register รับฟรี ตัวละครเทพ!! “ ระดับ 5 ดาว ” และไอเทมอื่นๆ ได้แล้ววันนี้

Playulti 26 Oct 2015, 16:36:28
ข่าวเกมมือถือ
“Angel Go Go” เกมมือถือใหม่! สุดโมเอะ เปิดให้ลงทะเบียน  Pre-Register รับฟรี ตัวละครเทพ!! “ ระดับ 5 ดาว ” และไอเทมอื่นๆ ได้แล้ววันนี้ 

สามารถละทะเบียน Pre-register ได้ที่ : http://goo.gl/334n0L
ระยะเวลา : เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 2 พ.ย. 58 เวลา 23:59 น.
เงื่อนไขการรับรางวัล : ผู้ที่ร่วมกิจกรรม Pre-Register จะได้รับไอเทมในช่วงเปิด Open Beta โดยจะต้องใช้อีเมล์และหมายเลขโทรศัพท์ที่ลงทะเบียนไว้เท่านั้น! เพื่อรับของรางวัล
** ทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลง หรือแก้ไขกิจกรรมและของรางวัล โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า **

ทำไมคุณถึงไม่ควรพลาดที่จะเล่น  Angel Go Go !!
เกม Angel Go Go  หรือ Himemaki (ชื่อในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น) เป็นเกมมือถือแนว RPG  เคยขึ้นไปติด Top Chart ของประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว ที่มีลายเส้นของการ์ตูนญี่ปุ่นอย่างชัดเจน และที่สำคัญคือ “เสียงพากย์นั้นเป็นเสียงญี่ปุ่น !!” ที่จะทำให้รู้สึกเสมือนเล่นเกมญี่ปุ่นอย่างแท้จริง  ทำให้เกมมีอรรถรสในการเล่นเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมากผู้เล่นจะได้ฟังเสียงพูดของตัวละครในหลายๆ บทบาทเป็นเสียงภาษาญี่ปุ่น อีกทั้งตัวละครในเกมยังมีเป็นร้อยตัวละคร ทำให้ผู้เล่นสามารถฟินไปกับเสียงตัวละครเกมได้อย่างไม่มีเบื่อ !! โดยตัวละครต่างๆ ในเกมจะอ้างอิงมาจาก เทพนิยายของ 3 ประเทศ มี จีน  ญี่ปุ่น  อินเดีย  
หลากหลายความสามารถใน 1 ตัวละคร & จัดทัพได้อย่างอิสระ ระหว่างการต่อสู้
Angel Go Go เป็นเกมที่ตัวละคร 1 ตัว จะมี Passive Skill & Active Skill แตกต่างกันในแต่ละตำแหน่งของการยืนขณะที่กำลังระบบต่อสู้  สามารถย้ายตัวละครไปบน-ล่าง ซ้าย-ขวา ได้ตามที่ต้องการ โดยที่คุณไม่จำเป็นที่ต้องเซ็ตตำแหน่งตายตัว  เพราะคุณเองจะเป็นคนที่สามารถกำหนดได้ว่าต้องการให้ตัวละครใช้สกิลแบบไหนตามสถานะการของการต่อสู้  เพราะฉะนั้น จุดนี้คืออีกหนึ่งจุดเด่นหรือเสน่ห์ของเกมที่จะให้ผุ้เล่นมีปฏิสัมพันธ์กับเกมด้วยไม่ใช่แค่ บอท ไปวันๆ
เก็บ Spirit Peal เพื่อปลดปล่อยท่าไม้ตาย
“ Spirit Peal ” หรือ ลูกแก้วพลังงาน คือ พลังงานที่ผุ้เล่นจะต้องเก็บให้ตัวละครของเราในการต่อสู้ ซึ่งจะได้จากการตีมอนเตอร์ โดยลูกแก้วพลังงานนี้เมื่อสะสมจนเกจตัวละครเต็มก็จะสามารถปล่อยสกิลได้โดยที่ผู้เล่นเองเป็นคนกำหนดเองว่าจะใช้ในสถานการณ์แบบไหน!!  
มินิเกมส์ฝึกฝนเหรียญตราเทพสวรรค์
การฝึกฝนตัวละคร จะเป็นระบบที่จะเพิ่มค่าความสามารถของตัวละครโดยจะมีให้ฝึกโดยจะเป็นมินิเกมให้เลือกในการฝึก โดยในแต่ละอย่างนั้นจะเพิ่มค่าแตกต่างกัน และเมื่อเราสะสมค่าพลังได้ในระดับนึงเราจะสามารถนำไปแลกเหรียญตรา จุดสำคัญอยู่ที่การแลกเหรียญตราเพราะเหรียญตรานี้จะเพิ่มสเตตัสเราให้อย่างมาก ทำให้ตัวละครเราเก่งขึ้นไปอีกขั้นเป็นอีก 1 อย่างในเกมที่จะทำให้ตัวละครเก่งขึ้นนอกจาก  อัพเกรดอาวุธ  เพิ่มเลเวลและการเพิ่มดาวตัวละคร

จีบเทพสานสัมพันธ์
เกม Angel Go Go มีระบบที่จะทำให้คุณได้รับความสนุก และอรรถรสเสมือนเล่นเกมจีบสาว เพิ่มเข้ามาด้วย!!  ค่าหัวใจนั้นจะมีวิธีการเพิ่มค่าหัวใจคือเราจะต้องฝึกฝนตัวละคร  และมีคำสั่งที่แตกต่างจากอื่นๆคือ คำสั่ง SkinShip  จะเป็นรุปมือเราจะต้องจับลูบไล้ตัวละครให้เกจขึ้นเต็มหัวใจถึงจะขึ้น(เหมือนเกมจีบสาว !!) และการให้ของขวัญก็เป็นอีก 1 วิธีที่จะเพิ่มค่าหัวใจตัวละคร เมื่อค่าหัวใจเพิ่มถึงระดับนึง จะสามารถปลดล็อคความสามารถเพิ่มได้ 
  
ติดตามข่าวสาร Angel Go Go : www.facebook.com/AngelgogoThailand

กำลังโหลด...