Apex Legends หลุด 5 โมเดลปืนใหม่ที่อาจจะอัพเดทเข้ามาในอนาคต

Playulti 05 Apr 2019, 10:46:21
ข่าวเกม PC

แม้เกมจะเปิดมา 2 เดือนเต็มแล้ว แต่สิ่งที่ทาง Apex Legends ยังคงความเสมอต้นเสมอปลายไว้ได้ก็คือเรื่องของข่าวหลุดครับ เรียกได้ว่าตั้งแต่เกมเปิดนี่หลุดกันรายวันเลยทีเดียว แถมโอกาสถูกก็สูงมากเสียด้วย หลังจากเปิดระบบ Battle Pass มาให้เล่นกันได้ราว 1 สัปดาห์แล้ว ตอนนี้ดูเหมือนจะมีข่าวลือเกี่ยวกับการอัพเดทครั้งสำคัญเข้ามาใหม่อีกครั้ง โดยเป็นปืนใหม่ถึง 5 กระบอกด้วยกัน

โดยส่วนมากแล้วปืนจาก Apex Legends มักจะมีพื้นฐานมาจากเกม Titanfall 2 ซึ่งอาจจะนำมาลดประสิทธิภาพลง ไม่ให้โกงแบบเกมต้นฉบับ โดยข้อมูลหลุดคราวนี้มาจาก Data Miner ชื่อดังเจ้าเก่าอย่างทวิตเตอร์ Real Apex Leaks โดยเขาไปขุดพบไฟล์ภาพแบบ 3 มิติเกี่ยวกับอาวุธใหม่ทั้ง 5 กระบอกดังนี้

  • EPG : เป็นอาวุธระดับ Unique ใน Titanfall 2 มีโหมดการยิงแบบทีละนัดและเป็น Energy Weapon 


  • Softball : เป็นอาวุธประเภทยิงลูกระเบิด ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวออกมาว่าเกมจะอัพเดทปืนที่ยิงลูกระเบิดออกไปได้ นี่อาจจะเป็นปืนนั้นก็เป็นได้


  • Defender : ไม่ได้เป็นอาวุธจาก Titanfall 2 และเป็นอาวุธประเภทชาร์จยิง ในเกมหลักเป็นอาวุธของหน่วยแอนตี้ไททัน ซึ่งน่าสนใจมากหากนำมาใส่ไว้ใน Apex Legends


  • Archer : อีกหนึ่งอาวุธของหน่วยแอนตี้ไททัน และเป็นประเภท Rocket Launcher


  • ARL : ข้อมูลปืนนี้ยังคงเป็นปริศนา แต่ดูจากรูปทรงแล้ว เหมือนปืนกล LMG กระสุนเยอะๆพอๆกับพวก M600
 
จัดว่าน่าสนใจมากหากปืนทั้ง 5 กระบอกนี้จะถูกนำมาใส่ไว้ในเกม เพราะแน่นอนว่าจะทำให้เกมเพลย์การเล่นเปลี่ยนไปมากเลยทีเดียว ทั้งเครื่องยิงระเบิด ปืนจรวด และอื่นๆอีกมากมาย งานนี้ต้องดูว่าจะเป็นจริงหรือไม่สำหรับ 5 กระบอกนี้ครับ ยังไงก็เตรียมตัวรับการเปลี่ยนแปลงไว้ได้เลย ถ้าปืนประเภทใหม่เข้ามาแบบนี้ สำหรับวันนี้เราขอจบการรายงานเพียงเท่านี้ และถ้ามีอะไรเพิ่มเติมจะนำมาแจ้งให้ทราบเพิ่มเติมอีกทีนึงครับ 

เข้าร่วมกลุ่มผู้เล่นไทย (กดที่รูป)

กำลังโหลด...