Arcana Tactics อัปเดตใหม่! เพิ่ม ‘ระบบกิลด์’ และเหมืองทองคำฟาร์มโกลด์ และระบบอื่นๆเพียบ!

onkami 26 May 2021, 19:03:00
ข่าวเกมมือถือ ข่าวเกมในประเทศ ข่าวเกมออนไลน์


บรื้นๆ! เดินหน้ากันไม่หยุดกับอัปเดตของ “Arcana Tactics” จากค่าย GAMEVIL เกม RPG แนวผสมตัว ที่เริ่มทยอยปล่อยแพทช์อัปเดตระบบเกมกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในวันที่ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมาได้ปล่อยแพทช์ใหญ่กระตุ้นคอมมูนิตี้ในเกมด้วย “ระบบกิลด์” ทำให้เหล่าผู้เล่นแฮปปี้กันอย่างมากเพราะเราจะสามารถแอดเพื่อนหาเพื่อนเล่นกันได้แล้ว แถมยังมีรางวัลต่างๆในระบบกิลด์อีกด้วย นอกจากนี้ในการอัปเดตยังมีการปรับปรุง “อารีน่า”, เพิ่มระบบ Rift Rank และ ขยายระบบ Hero Affinity มากขึ้น ทำให้ความสัมพันธ์กับตัวละครสุดที่รักของเราไปไกลกว่าเดิม และยังคงความต่อเนื่องไว้ด้วยคอนเท้นท์ฮีโร่ลับใหม่ทุกสัปดาห์แบบไม่แผ่ว! รายละเอียดอัปเดตจะมีอะไรบ้างนั้นมาดูกันเลยค่ะ


 
[ระบบกิลด์]
เปิดใช้งานระบบกิลด์ ซึ่งผู้เล่นจะต้องมีเลเวล 7 ก่อนเพื่อปลดล็อคโหมดนี้ เข้าใช้งานได้จาก [ล็อบบี้ > กิลด์] ข้อดีของการมีกิลด์คือเมื่อเราเข้ากิลด์เราจะพบร้านค้ากิลด์ซึ่งสามารถทำภารกิจและแลกของรางวัลต่างๆได้ เพิ่มเติมจากระบบเดิม แถมยังมีแชทกิลด์ให้ได้สื่อสารเม้ามอยกับเพื่อนๆอีกด้วยน้าา
- สามารถสร้างกิลด์ผ่านปุ่ม "สร้างกิลด์" หรือค้นหากิลด์ที่ต้องการเข้าร่วมได้เลย!
- เมื่อเข้าร่วมกิลด์แล้ว เราจะเห็นกิลด์ล็อบบี้, ร้านค้ากิลด์, บัฟกิลด์และกิลด์เรด ในอินเทอร์เฟซหลัก ซึ่งกิลด์บัฟจะอัปเดตในอนาคต


สามารถใช้ Guild Coin ในการซื้อไอเทมที่ร้านค้ากิลด์ได้!
 
[เพิ่มระบบ Rift Rank]
- เพิ่มระบบอันดับในเหมืองทองคำ (รอยแยก) เข้าได้จาก ล็อบบี้ > เควสต์ > รอยแยก 
ในโหมดรอยแยก เราจะต้องต่อสู้เพื่อสะสมดาเมจ ยิ่งมากเท่าไหร่เราก็จะยิ่งได้โกลด์มากขึ้นเท่านั้น! โดยการเข้าสเตจแต่ละครั้งจะต้องใช้กุญแจ 1 ดอกด้วย โดยการจัดทีมจัดตัวนั้นความพิเศษของโหมดนี้คือ จะให้เวลา คริสตัลแดง และ มานาคิวบ์มา แบบเยอะมากทันทีในช่วงเริ่มให้เราจัดทีมให้สุด แล้วค่อยกดเริ่ม  มาวัดความไวของการผสมตัวกันได้ที่โหมดนี้เลย!


 
[ขยายระบบ Hero Affinity]
ระดับความสัมพันธ์ของฮีโร่ถูกขยายจากสุดที่เลเวล 11 เป็น เลเวล 20  เพิ่มระดับความสัมพันธ์ของพวกเขาให้มากขึ้นและรับรางวัลมากขึ้นกันได้เลย!


 
[ปรับปรุงอารีน่าแบบใหม่]
ในแพทช์นี้ได้มีการปรับปรุงอารีน่าด้วย ปัจจุบัน ใช้ระบบจำกัดจำนวนผู้เล่นในจำนวนจำกัดแข่งขันกันเองภายในกลุ่มอารีน่าที่กำหนดไว้ ซึ่งได้เพิ่มจำนวนผู้เล่นในกลุ่มแล้ว หวังเป้นอย่างยิ่งว่าจะทำให้ผู้เล่นทุกคนสนุกกับการสู้ในอารีน่ามากขึ้น!
ผู้เข้าร่วมอารีน่าและอันดับจะถูกรีเซ็ตในเวลา [01:00 น.เวลาไทย] ในวันแรกของแต่ละเดือน


 
นอกจากนี้ยังมีการแก้ไขปัญหาอื่นๆเรื่องบัคที่พบเจออีกด้วย เช่น
- แก้ไขบัคที่แสดงข้อความ "BETA" เมื่อเข้าสู่โหมดมัลติเพลเยอร์
- แก้ไขบัคที่อาจได้รับพรจำนวนมากเกินไปในช่วงแรกของ Dark Terra Adventure
- แก้ไขบัคที่ไม่รีเฟรชภารกิจรายสัปดาห์ / รายเดือนทันทีเมื่อเคลียร์เวฟที่ 400 ของ Dark Terra Adventure
- แก้ไขบัคที่ทำให้เกมค้างที่หน้าจอการเลือกรางวัลระหว่างการเล่น PvP ในโหมดมัลติเพลเยอร์
- ปุ่มรับรางวัลสำหรับกิจกรรม Nymph’s Big Adventure รอบสุดท้ายจะถูกปิดเมื่อคุณรับรางวัลไปแล้ว
- แก้ไขบัคที่ช่องว่างหายไปเมื่อบันทึกปาร์ตี้โดยไม่วางฮีโร่ในทุกช่องหลังจากขยายฟิลด์
- แก้บัคที่หน้าจอแสดงผลเป็นชัยชนะเมื่อตัวละครทุกตัวตายหมดใน PVP
- แก้ไขบัคอื่น ๆ
 
รายละเอียดการอัปเดตฉบับเต็มอ่านได้ที่ : คลิกที่นี่เลยค๊า!



และอย่าลืมกับการเปิดสุ่มตัวหาฮีโร่ลับระดับ 4 ดาว Crusher กันด้วยน้าา สาวสวยนักมวยสุดโหดมาล้าววว >,< สำหรับใครที่ห่างหายไปนานกับการนั่งผสมตัวจนลืมนอนใน Arcana Tactics ก็อย่าลืมกลับมาเล่นกันเยอะๆนะคะ ของรางวัลต่างๆและระบบอัปเดตเพิ่มขึ้นมาเยอะมากแย้วว >,<


สำหรับเกม “Arcana Tactics” เป็นเกมแนววางแผน จัดทีมแบบมีระบบหลักในการต่อสู้เป็น “การผสมตัวละคร” คล้าย ๆ เกมแนวหมากรุกที่จะมีการสุ่มตัวมาในทุก ๆ เทิร์น ให้เราเลือกซื้อตัวละครแล้วนำมาผสมกัน เพื่อเปลี่ยนจาก คลาสเริ่มต้น เช่น นักดาบ, พลหอก, นักธนู ,นักเวทย์ เป็นต้น เพื่อไปยังคลาสระดับสูงกว่า ตั้งแต่ 1 ดาว ไปจนถึง 5 ดาว (หลากหลายคลาส) โดยในเกมมีโหมดการเล่นหลากหลาย ทั้งโหมด PVE ให้เราได้  Co-Op รวมพลังกันเคลียร์ด่านกับผู้เล่นคนอื่น และยังมีโหมด PVP ที่สามารถต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นได้อีกด้วย โดยสามารถผสมตัวละครได้รวดเร็วและฉับไวกว่าโหมดปกติเพื่อให้ผู้เล่นโฟกัสกับการจัดทีมต่อสู้ที่มากขึ้นด้วยเวลาที่น้อยลง!



• Download
► Android (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
► iOS (สโตร์ไทย) : >>> โหลดที่นี่ <<<
.
► Official Fanpage : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Website : >>> คลิกที่นี่ <<<
► Official Community : >>> คลิกที่นี่ <<<

กำลังโหลด...