Arch Mage มาแล้ว!! อาชีพใหม่จาก Last Chaos พร้อมกิจกรรมมากมายตลอดเดือนกันยายน

Playulti 21 Sep 2020, 18:27:33
ข่าวเกม PC

การอัปเดตครั้งใหม่จาก Last Chaos ผลงานเกม MMORPG สุดคลาสสิกจาก Playpark ในเดือนกันยายนนี้มีการเปลี่ยนแปลงมากมาย โดยเฉพาะการเปิดเผยอาชีพใหม่อย่าง Arch Mage นักเวทย์ที่สามารถควบคุมพลังแห่งธาตุที่สามารถเปลี่ยนอาชีพแยกย่อยออกเป็น 2 สายได้ระหว่าง Archwitch และ Archwizard พร้อมกับกิจกรรมสุดมันส์ที่มีให้ทำกันตลอดเดือนกันยายนนี้

เริ่มจากกิจกรรม Welcome Return to LC World กิจกรรมต้อนรับผู้เล่น Last Chaos ทั้งผู้เล่นเก่าที่กลับมา และผู้เล่นใหม่ กับการมอบของขวัญและไอเทมสุดพิเศษมากมาย โดยเริ่มกิจกรรมไปตั้งแต่วันที่ 9 กันยายน ถึงวันที่ 30 กันยายนนี้ ซึ่งสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมได้ คลิกที่นี่

เพื่อเป็นการต้อนรับของอาชีพใหม่อย่าง Arch Mage ทาง Playpark ก็มีกิจกรรมพิเศษกับ  Arch Mage Level Challenge กับการแข่งเก็บเลเวลอาชีพใหม่ โดยเก็บเลเวล และ SP ให้กับตัวละคร Arch Mage ให้ได้มากที่สุด ผู้ที่ได้อันดับ 1-10 จะได้รับรางวัลไอเท็มไปเลย รายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเข้าไปชมได้ คลิกที่นี่ ปิดท้ายด้วยอัพเดท Patch ใหม่ ระบบ Laca ball พร้อมอัพเดท Item Shop กับไอเทม “Popenian Chest” ถึง 30 กันยายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติม คลิกที่นี่


กำลังโหลด...