ArcheAge 2 ภาคต่อเกมออนไลน์ MMORPG ชื่อดังที่กำลังถูกพัฒนาด้วยขุมพลัง Unreal Engine 5

Playulti 11 Sep 2020, 13:25:03
ข่าวเกม PC


ดูท่าทางช่วงนี้กระแสของตลาดเกมออนไลน์ MMORPG กำลังจะกลับมาร้อนระอุขึ้นอีกครั้งก็เป็นได้ !!! เมื่อทีมพัฒนาสัญชาติเกาหลี XLGAMES ได้ออกมาประกาศว่าพวกเขากำลังพัฒนาภาคต่อของเกมออนไลน์ชื่อดังอย่าง ArcheAge ที่เป็นสัญญาณบ่งบอกถึงการก้าวข้ามสู่ยุค Next-Gen ที่กำลังจะมาในไม่ช้าแล้วล่ะค่ะ โดยใช้ชื่อภาคต่ออย่างเป็นทางการว่า "ArcheAge 2" ซึ่งมีจุดเด่น คือ ตัวเกมใช้ขุมพลังเอนจิ้น Unreal Engine 5 ในการรังสรรค์ภาพกราฟิกและฉากสถานที่ต่างๆ สวยงามตามมาตรฐานระดับเกม Next-Gen นั่นเอง

Jake Song บอสใหญ่ของทีมพัฒนา XLGAMES ได้เปิดเผยว่าตัวเกมจะยังคงความเป็นเกมออนไลน์ MMORPG Sandbox ที่มอบความอิสระในการทำสิ่งต่างๆ เช่นเคย แต่เพิ่มเติมด้วยฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่ช่วยให้การนำเสนอเนื้อหาคอนเทนต์หลักๆ มีความน่าสนใจมากยิ่งขึ้นไปอีก แล้วก็ตัดเอาฟีเจอร์เก่าๆ ที่เคยเป็นปัญหากวนใจในภาคก่อนนั้นออกให้หมดจด เพื่อส่งมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่ดีที่สุดให้กับเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ ส่วนเรื่องราวในเกม ArcheAge 2 จะเป็นเหตุการณ์คนละช่วงเวลากับ ArcheAge ภาคแรก (แต่อยู่ในจักรวาลเดียวกัน) 

ArcheAge 2 มีแผนเปิดให้บริการเฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC เท่านั้น แต่ยังไม่ทราบว่าตัวเกมจะเปิดให้เล่นกันช่วงไหน? ซึ่งทางทีมพัฒนาจะปล่อยรายละเอียดเพิ่มเติมในช่วงครึ่งแรกของปี 2021 เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันที

อ่านข้อมูลข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Inven, MMO Culture


กำลังโหลด...