ArcheAge Begins เกมแนว MMORPG เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ทั่วโลกพร้อมเล่นแล้ววันนี้!

Playulti 31 Oct 2017, 10:02:56
ข่าวเกมมือถือ

GAMEVIL และทีมพัฒนาจาก XLGAMES ได้จับมือกันเปิดตัวเกม ArcheAge Begins เกมบนมือถือแนว MORPG พร้อมกันทั่วโลกผ่าน Goolgle Play และ Apple iOS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว!! แต่เนื่องจากช่วงเวลาอันโศกเศร้าที่พวกเราชาวไทยต้องเผชิญในช่วงเวลาที่ผ่านมา ทาง GAMEVIL และ XLGAMES จึงตัดสินใจเลื่อนการเปิดตัวเกม ArcheAge Begins ในประเทศไทยออกไปเป็นวันที่ 30 ตุลาคม ถึงแม้ว่าเกมจะเปิดตัวช้ากว่าประเทศอื่น ๆ แต่ทาง GAMEVIL ก็แอบกระซิบมาว่าจะทำการเปิดเซิร์ฟเวอร์ (World) ใหม่ชื่อว่า เออันน่า เพื่อเอาใจผู้เล่นชาวไทยโดยเฉพาะเลยน้า

ดาวน์โหลดเกมที่นี่



โดยเนื้อหาในเกมจะต่อยอดเนื้อหามาจากเกม ArcheAge เกม MMORPG สุดร้อนแรงบน PC พร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่น่าติดตามและจักรวาลบนเกมที่น่าตื่นเต้น ด้วยระบบปฏิบัติการ Unreal Engine 4 ที่ทำให้ตัวละครและบรรยากาศในเกมดูสมจริง สร้างความตื่นตาตื่นใจในทุกวินาทีที่เล่นเกม แถมด้วยการต่อสู้สุดเร้าใจที่จะทำให้ผู้เล่นแทบจะหยุดหายใจ เคียงคู่มากับระบบการเล่นออนไลน์ที่ทำให้การเล่นเกมสนุกมากยิ่งขึ้น

ก่อนจะมีการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลกนั้น ArcheAge Begins ได้เปิดให้มีการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับผู้เล่นที่สนใจ แน่นอนว่าดึงดูดผู้เล่นอย่างถล่มทลายด้วยรายชื่อผู้ร่วมลงทะเบียนมากกว่า 1 แสนรายชื่อทั่วโลก

ArcheAge Begins สร้างมาจากนิยายแฟนตาซีสุดโด่งดังที่ใช้เวลาเขียนยาวนานกว่า 10 ปีของจอนมินฮี โดยเรื่องราวเกมเกิดขึ้นราว 1,000 ปี ก่อนเหตุการณ์สุดตื่นตาตื่นใจในโลกของ ArcheAge ฉบับ PC ซึ่งรวมเอาเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ รวมถึงเทพนานาองค์ไว้ด้วยกัน ภายในเกมผู้เล่นสามารถสนุกไปกับการควบคุมเหล่าผู้กล้าชื่อดังจาก ArcheAge นอกจากนี้ผู้เล่นยังได้ดื่มด่ำไปกับกราฟิกสุดละเอียดอลังการได้อย่างเต็มที่ ในขณะทำภารกิจค้นหาความจริงของ “สวน” สุดลึกลับและการเผชิญหน้ากับผลลัพธ์ของการครอบครองพลังอำนาจมหาศาล

ArcheAge Begins เกมแนววางแผนที่ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมโหมดล่าบอสและศึกชิงอาณาเขต รวมไปถึงโหมด multiplayer อื่น ๆ ได้ นอกจากนี้ยังสามารถควบคุมการเคลื่อนไหวของผู้กล้าแต่ละตัว โดยการเลือกใช้สกิลต่าง ๆ กับเป้าหมายด้วยระบบต่อสู้แบบ “card-flip” โอกาสในการใช้สกิลแต่ละอย่างจะแตกต่างกันไป ขึ้นกับจังหวะของการต่อสู้ ถ้าเลือกไม่ดีก็อาจทำให้ผลเปลี่ยนจากชนะเป็นแพ้ได้เลย! ตัวเกมจะคอยท้าทายผู้เล่นอยู่เสมอ ดังนั้นจึงสำคัญมากในการสร้างทีมผู้กล้าที่จะมาอุดช่องว่างของกันและกัน ดังนั้นก็อย่าลืมมาร่วมสนุกไปกับการผจญภัยรูปแบบใหม่บนมือถือ!!

เติมเงินทั้ง IOS และ Android ง่ายๆ ผ่านทาง PlayPoint

กำลังโหลด...