ArcheAge Begins เปิดให้ทดสอบ รอบ 2 แล้ว! คอเกมจากตำนานบน PC ห้ามพลาด!!

Playulti 21 Jun 2017, 12:44:26
ข่าวเกมมือถือ

GAMEVIL ได้เปิดให้เหล่าแฟนๆเกมแนว MMORPG เข้ามาร่วมทดสอบระบบเกม ArcheAge Begins บนมือถือแล้ว เริ่มตั้งแต่วันที่ 21 มิถุนายนไปจนถึงวันที่ 4 กรกฎาคมนี้เท่านั้น ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมทดสอบได้โดยดาวน์โหลดตัวเกมผ่าน Google Play เพียงพิมพ์ชื่อเกม >> ArcheAge Begins << 

เชื่อว่าคอเกมแนว MMORPG ทุกท่าน คงไม่อยากพลาดการทดสอบระบบเกม ArcheAgeBegins อย่างแน่นอน ซึ่งเกมนี้เป็นเกมที่พัฒนามาจาก เกม PC ที่เคยสร้างชื่อมาแล้ว ด้วยความร่วมมือระหว่าง GAMEVIL และ XL GAMES เหล่าผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกและได้เข้าร่วมกิจกรรมพิเศษต่างๆในเกมช่วง CBT นี้ เรียกว่า พลาดไม่ได้กันเลยทีเดียว สำหรับเกม ArcheAge Begins นั้น แว่วมาว่า ตัวเกมจะเปิดให้เล่นทั่วโลกในไตรมาสที่ 3ของปีนี้นั่นเอง ใครที่เป็นแฟนตัวยงของเกม ArcheAge และเกมแนว MMORPG รอติดตามกันได้เลยย

ดาวน์โหลดเกมที่นี่


ArcheAge Begins เป็นเกมที่อิงจากเกม MMORPG ชื่อดัง ที่อยู่ในแพลตฟอร์ม PC  และอยู่ในจักรวาลแฟนตาซีเดียวกับ ArcheAge ที่กำเนิดจากผู้แต่งชาวเกาหลีที่ชื่อMin-hee Jeon เกม ArcheAge Begins นี้ถูกพัฒนาด้วยระบบปฏิบัติการUnreal 4 Engine ที่จะทำให้ผู้เล่นสัมผัสถึงเกมเพลสุดมันส์พร้อมทัศนียภาพตระการตา ระบบการต่อสู้สุดล้ำ และโหมดเกมหลากหลายผู้เล่นสามารถคุมทีมด้วยการต่อสู้แบบ “flip-style” ซึ่งเป็นระบบใหม่ที่จะทำให้การใช้สกิลในการต่อสู้ดูน่าสนใจขึ้นเกมนี้มีทั้งโหมดเล่นคนเดียวและโหมดเล่นกันหลายคนซึ่งผู้เล่นสามารถเข้าร่วมล่าบอสแบบเรียลไทม์ไปพร้อม ๆ กับผู้เล่นจากทั่วโลกได้นอกจากนี้ พวกเขายังจะได้สัมผัสกับ วิถีชีวิตแบบ ArcheAge Begins เช่น การตกปลา ค้าขายและการมีปฏิสัมพันธ์กันคนอื่น ๆ ภายในเกมอีกด้วย



เกม ArcheAge Begins ได้มีการเปิดให้ทดสอบรอบแรก ในเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ซึ่งมีผู้เล่นให้การตอบรับกันอย่างล้นหลาม โดยเฉพาะทางฝั่งผู้เล่นทางตะวันตก อเมริกาเหนือ และยุโรป ในการทดสอบครั้งนี้ จะเปิดให้ทดสอบโดยใช้ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี ส่วนผู้เล่นไทยอย่าน้อยใจไป เพราะเกมนี้จะมีซัพพอร์ทภาษาไทยแน่นอนตอนเกมเปิดตัวจ้าา



กำลังโหลด...