ArcheAge Begins เผยข้อมูลเพิ่มเติม น่าเล่นไหมต้องดู!!

Playulti 20 Sep 2016, 17:24:19
ข่าวเกมมือถือ

   หลังจากที่ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ามาแล้วสักพักนึงและเงียบหายไปเลยตามที่เคยเสนอข่าว >>ที่นี่<<  ในที่สุดตอนนี้ก็มีรายละเอียดของเกมออกมาเพิ่มเติมให้เราได้ชื่นใจกันแล้ว กับเกม ArcheAge Begins เกมที่ได้จับเอาเกมยอดฮิตอย่าง ArcheAge มาทำใหม่ลงบนมือถือ โดยใช้ Unreal Engine 4 สำหรับข้อมูลใหม่ๆของเกมมีอะไรบ้างนั้นเราไปดูพร้อมกันเลยดีกว่าครับ


 เนื้อเรื่องภายในเกมและการดำเนินเรื่อง :  เราจะได้สัมผัสกับโลกของ ArchAge ในอีกมุมนึง โดยตัวเกมได้คุณ Min-hee Jeon ผู้แต่ง The ArchAge Chronicleมาเป็นผู้ช่วยในการวางโครงเรื่อง และในส่วนของตัวเกม ภายในการเข้าเกมครั้งแรก ผู้เล่นสามารถเลือกที่จะเดินทางไปกับผู้กล้าคนที่เราถูกใจได้จาก 4 คนดังนี้(ไม่แน่ใจว่าอาจจะมีเพิ่มในอนาคตไหม) Gene เจ้าชายแห่งอาณาจักร Epherium, Tahyang นักรบที่ละทิ้งชนเผ่าของตัวเอง, Kyprosa หญิงสาวผู้สง่างามเธอเป็นคู่รักกับ Tahyang, Aranzeb จอมขมังเวทย์ผู้รอบรู้เผ่าเอลฟ์ 

undefined

๐ ระบบการต่อสู้ : การต่อสู้ภายในเกมเราจะต้องคอยดูแลฮีโร่ถึง 4 ตัวด้วยกัน ในแบบ Real Time ซึ่งตรงส่วนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างชัดเจนว่าจะเป็นอย่างไรครับ 

undefined

๐ การใช้ชีวิตภายในเกม : เช่นเดียวกันกับเกม ArcheAge บนเวอร์ชั่น PC นอกเหนือจากการลงดันเจี้ยนแล้ว เราสามารถที่จะใช้ชีวิตภายในเกมเพื่อผลิตสิ่งต่างๆ รวมถึงนำมันไปวางขายให้กับผู้เล่นอื่นได้ด้วย อาทิเช่นการเลี้ยงสัตว์, ตกปลา และแปรรูปพวกมันครับ

undefined

๐  Territory War : หากใครที่คิดว่าในมือถือจะตัดระบบสงครามสุดมันส์อย่าง Territory War ออกไปล่ะก็ไม่ต้องเป็นห่วงไปครับ เพราะว่าระบบนี้ถูกนำมาไว้ในมือถืออย่างแน่นอน แต่จะมีการปรับปรุงให้เหมาะกับภายในเวอร์ชั่นมือถือ ซึ่งรายละเอียดเชิงลึกนั้นยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอีกเช่นกัน 

undefined

   เป็นยังไงกันบ้างครับกับรายละเอียดที่ออกมาให้เราได้ชมกันในตอนนี้ อาจจะยังมีหลายๆส่วนที่คาใจเพื่อนๆกันอยู่ แต่ทว่าไม่ต้องเป็นห่วงไป หากมีรายละเอียดอะไรออกมาเพิ่มเติมล่ะก็ทางทีมงานจะรีบนำมารายงานให้เพื่อนๆทราบทันทีเลยครับ ส่วนถ้าใครที่สนใจอยากจะลงทะเบียนล่ะก็สามารถคลิกเข้าไปได้ที่หน้าลงทะเบียนด้านล่างครับ

เว็บไซต์เกม : http://event.withhive.com/archeage/evt_pre?r=p10

undefined

undefined

undefined

กำลังโหลด...