ArcheAge Unchained เกมออนไลน์ MMORPG คุณภาพเตรียมเปิดให้บริการอีกครั้ง เร็วๆ นี้

Playulti 23 Aug 2019, 13:56:38
ข่าวเกม PC


ถ้าพูดถึงเกม ArcheAge อาเจ๊นัทเชื่อว่าจะมีผู้เล่นจำนวนไม่น้อยที่เคยไปสัมผัสต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “มันคือหนึ่งในเกม MMORPG ที่มีระบบเกมดีมากๆ เกมหนึ่ง!” พูดแบบนี้ไม่ได้อวยหรืออะไรนะคะ แต่มันเป็นแบบนั้นจริงๆ แต่น่าเสียดายที่ก่อนหน้านี้มีประเด็นดราม่าเรื่อง Gamigo ผู้ให้บริการเกมรายใหญ่เข้ามาซื้อทีมผู้พัฒนาเกม Trion Worlds ทำให้การพัฒนาเกม ArcheAge หยุดไปชั่วคราว



ล่าสุดได้มีการปล่อยทีเซอร์ออกมาให้ได้ชมกัน พร้อมเปลี่ยนชื่อเกมเป็น ArcheAge Unchained แถมครั้งนี้ยังประกาศอีกว่าตัวเกมจะวางจำหน่ายในรูปแบบแพ็คเกจด้วยนะ พร้อมย้ำอีกว่า “เกมนี้จะซื้อเกมครั้งเดียวจบครบในตอนเดียว!” เท่านั้นยังไม่พอยังสัญญาอีกว่าตัวเกมจะไม่มีความเหลี่ยมล้ำใดๆ ระหว่างผู้เล่นที่เป็นสาย Free-to-Play ที่เล่นก่อนหน้านี้ค่ะ


 
ส่วนกำหนดการณ์เปิดให้บริการของเกม ArcheAge Unchained ตอนนี้ยังไม่มีการประกาศอย่างเป็นทางการบอกเพียงแค่ว่าช่วงฤดูใบไม้ร่วงนี้ ( ก็ราวๆ ปลายปีค่ะ ) อะไรที่ทำให้เกมนี้หลายคนที่ได้ลองสัมผัสจริงๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “เกมนี้เป็นเกมออนไลน์ที่น่าเล่นไม่แพ้เกมอื่นๆ” นอกจากระบบคลาสภายในเกมกับระบบเกมเพลย์ที่สนุกแล้ว สิ่งหนึ่งที่ทำให้เกมนี้ได้รับความนิยมก็คือเราสามารถสร้างบ้าน สร้างเรือ ปลูกผัก ทำฟาร์มได้ นี่ละทำให้เกมนี้มันมีอะไรให้ทำมากกว่าเก็บเลเวลไปวันๆ แถมระบบสงครามก็หลากหลายซะด้วย เอาเป็นว่าถ้ามีรายละเอียดอื่นๆ อาเจ๊นัทและทีมงาน PlayUlti จะรีบนำข่าวมาอัปเดตทันทีค่ะ
 
ติดตามหน้าเว็ปไซต์หลักได้ที่: https://comingsoon.trionworlds.com



ที่มาข่าว และ ภาพ: ArcheAge Unchained Official
เรียบเรียงเนื้อหาทั้งหมด: อาเจ๊นัท By.PlayUlti

ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...