Ashley Johnson กลับมาโมชั่นแคปเจอร์ให้เกม The Last of Us Part II โดยไร้เงาป๋า Joel

Playulti 26 Dec 2016, 21:55:46
ข่าวเกม PC


เซอร์ไพรส์เกมเมอร์ทั่วโลกส่งท้ายงาน PlayStation Experience 2016 ด้วยการปล่อยตัวอย่างแรกของ The Last of Us Part II เกมแอ็คชั่นภาคต่อผลงานชิ้นใหม่ของ Naughty Dog ที่ได้ Neil Druckmann มาเป็นผู้กำกับเกมเหมือนเช่นเคย ล่าสุดทาง Ashley Johnson นักแสดงผู้ที่มารับบทโมชั่นแคปเจอร์และให้เสียงตัวละคร Ellie Williams พร้อมกับ Neil Druckmann ได้โพสภาพว่าตอนนี้เขาและเธอได้มาทำงานร่วมกันเพื่อพัฒนาเกม The Last of Us Part 2 ซึ่งไร้เงาของ Troy Baker ผู้รับบทเป็น Joel Miller จากภาคแรก 


ถึงแม้ว่ารายละเอียดในเวลานี้เราจะทราบเพียงแค่ว่าตัวละคร Ellie Williams ในภาคนี้เธอมีอายุ 19 ปี และ ดูเหมือนจะผ่านอุปสรรคมามากมาย เนื้อหาหลักๆ จะเล่าผ่านตัวละคร Ellie ซึ่งในตัวอย่างที่ถูกปล่อยออกมาให้เราได้ชมกันนั้น จะเห็นท่าทีและอารมณ์รุนแรงที่อยู่ภายในจิตใต้สำนึก แถมยังมีข่าวลือกันไปต่างๆ นาๆ ว่าในภาคนี้ Joel Miller ตัวละครสำคัญที่ร่วมทุกข์ร่วมสุขมากกับ Ellie ในภาคแรกได้ตายไปแล้ว และนี่คือจุดเริ่มต้นความ "เกลียดชัง" ที่เปลี่ยนให้ Ellie เป็นไปตามในตัวอย่างที่เราได้เห็นกัน สุดท้ายแล้วจะเป็นยังไงก็คงต้องไปติดตามกันในเกมแล้วค่ะ



"ดูคลิปอื่นๆ ในทวิตเตอร์ของ Ashley Johnson ได้ที่นี่"

สำหรับเกม The Last of Us Part II ปัจจุบันยังอยู่ในขั้นตอนการพัฒนา คาดว่าในงานมหกรรมเกมโชว์ E3 2017 เราอาจจะได้เห็นรายละเอียดเพิ่มเติมของเกมนี้ก็เป็นได้ ส่วนกำหนดวางจำหน่ายในเวลานี้ยังไม่มีการประกาศแต่อย่างใด

Source: คลิ๊กที่นี่

กำลังโหลด...