Assassin’s Creed Valhalla เกมแอคชั่น RPG Open World กับภราดรนักฆ่าฉบับย้อนยุคไวกิ้ง!

Playulti 01 May 2020, 11:27:27
ข่าวเกม PC


เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกมซีรีส์ภาคต่อของภราดรนักฆ่า Assassin’s Creed Valhalla เกมแนว Action RPG ธีมไวกิ้งแฟนซีบนโลก Open World จากทีมพัฒนา Ubisoft Montreal ที่เคยฝากผลงานสุดโด่งดังมาแล้วอย่าง Assassin’s Creed Black Flag และ Assassin’s Creed Origins นั่นเองค่ะ โดยในครั้งนี้พวกเขาจะพาเพื่อนๆ ก้าวเข้าสู่โลกแห่งความขัดแย้งและการผจญภัยกับนักรบไวกิ้งในตำนาน Eivor ที่จะต้องออกเดินทางเพื่อเกียรติยศ เผชิญหน้าสู่ยุคมืดของอังกฤษ, ปล้นสะดมข้าศึก, สร้างชุมชนและวางรากฐานอำนาจทางการเมืองให้เติบใหญ่ ซึ่งตัวเกมประกอบไปด้วยฟีเจอร์เด็ดๆ โดนๆ ที่น่าสนใจมากมาย มีดังต่อไปนี้นะคะ

• นำทัพไวกิ้งบุกจู่โจมทัพแซกซอนในศึกขนาดใหญ่และเข้าตีป้อมปราการของพวกมันไปทั่วอังกฤษ

• กวัดแกว่งอาวุธคู่สุดทรงพลัง เช่น ขวาน, ดาบ และโล่ เป็นต้น แล้วนำมาพลิกฟื้นรูปแบบการต่อสู้สุดอำมหิตของนักรบไวกิ้งกลับมาอีกครั้งตามแบบฉบับของตนเอง

• ออกสำรวจโลกโอเพนเวิลด์แห่งยุคมืด พร้อมกับล่องเรือจากชายฝั่งอันแสนโหดร้าย (แฝงระบบการต่อสู้ทางทะเล) และสำรวจความลึกลับของนอร์เวย์ไปสู่อาณาจักรอันงดงาม + ดินแดนต้องห้ามแห่งอังกฤษ รวมถึงอาจไปได้ไกลกว่านั้นด้วย


• ท้าทายตนเองท่ามกลางศัตรูแสนร้ายกาจมากมายและหลากหลายที่สุดเท่าที่เคยมีในเกมซีรีส์ Assassin’s Creed เลยล่ะค่ะ

• ปั้นแต่งตัวละครของคุณด้วยทุกตัวเลือกที่คุณเลือก (รวมถึงเพศชาย / เพศหญิง) และสร้างเส้นทางสู่เกียรติยศของตนเองได้หลายเส้นทางเลยทีเดียว

ก่อสร้างและอัพเกรดอาคารที่จะช่วยให้เราปรับแต่งได้มากกว่าเดิม รวมถึงค่ายทหาร, ช่างตีเหล็ก, ช่างสัก และอีกมากมาย จากนั้นก็ชักชวนสมาชิกใหม่มาอยู่ในชุมชน พร้อมปรับแต่งประสบการณ์แห่งไวกิ้งในแบบฉบับของเราเอง

• Assassin’s Creed Valhalla รองรับเมนูอินเตอร์เฟสและซับไตเติ้ลภาษาไทย [อ้างอิงจากหน้าร้านค้า Uplay & Epic Games Store ของตัวเกม] 

เอาเป็นว่าหากตัวเกมมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร่ล่ะก็ ทามาโมะจังและทีมงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ Assassin’s Creed Valhalla กำหนดวางจำหน่ายในช่วงปลายปี 2020 ทั้งบนแพลตฟอร์ม PC [Uplay & Epic Games Store], PlayStation 4, Xbox One, Stadia รวมไปถึงเครื่องคอนโซลรุ่นใหม่อย่าง PlayStation 5 กับ Xbox Series X อีกทั้งตอนนี้เปิดโอกาสให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้วด้วยนะเออ สามารถไปตวรจสอบเพิ่มเติมได้ คลิ๊กที่นี่ นะจ๊ะ


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Ubisoft, Uplay

กำลังโหลด...