Atomicrops เกมธีมโลกหลังหายนะ Action Rogue-Like ที่สามารถปลูกผักจีบสาวจีบหนุ่มได้!!!

Playulti 18 Sep 2020, 17:51:48
ข่าวเกม PC


หลังจากวางจำหน่ายบน PC [Epic Games Store] แบบ Exclusive มาได้ประมาณ 3 เดือนกว่าๆ แล้ว ในที่สุดก็เปิดให้บริการบน PC [Steam] อย่างเป็นทางการสำหรับ Atomicrops เกมแนวลูกผสมระหว่าง Action Rogue-Like และ Life Simulation ที่เราจะได้สวมบทบาทเป็นพ่อหนุ่มผู้ได้รับที่ดินและฟาร์มอันเป็นมรดกตกทอดจากคุณปู่ แต่อยู่ดีๆ ก็ดันเกิดเหตุการณ์ระเบิดนิวเคลียร์ที่ทำให้เข้าสู่โลกยุคหลังหายนะ (Post-Apocalyptic) และกลายเป็นเจ้าของฟาร์มในดินแดนเวสท์แลนด์ ซึ่งเป็นสถานที่ในการผลิตอาหารแหล่งสุดท้ายบนโลกใบนี้ พร้อมเผชิญหน้ากับภัยคุกคามจากสัตว์กลายพันธุ์อย่างต่อเนื่องอีกด้วย โดยประกอบไปด้วยฟีเจอร์หลักๆ ดังต่อไปนี้นะคะ

• ทำฟาร์ม - ปลูกผักกลายพันธุ์และเก็บเกี่ยวเพื่อผลิตอาหารต่างๆ ให้กับชาวเมือง ไม่อย่างงั้นทุกคนจะอดตายกันหมด (แถมยังทำกำไรเป็นกอบเป็นกำ) 

• ระบบการต่อสู้สุดมันส์กระหน่ำ - ล้างบางพวกสัตว์กลายพันธุ์ทั้งหลายด้วยการยิงแหลกแจกกระสุนแบบ Bullet Hell ที่เต็มไปด้วยฝนห่ากระสุนที่ถูกระดมยิงใส่แบบไม่ยั้ง ต่อให้หลบดียังไงๆ ก็ต้องโดนจู่โจมจากศัตรูลูกกระจ๊อกและเหล่าบอสสุดโหดหินอย่างแน่นอน 



• ระบบอัพเกรดปืนและทักษะสกิล - สำรวจระบบนิเวศต่างๆ ในท้องถิ่น เพื่อค้นหาสิ่งของในอดีตที่ยังพอมีประโยชน์อยู่บ้าง อาทิเช่น อุปกรณ์ทำฟาร์ม, เครื่องมือทำสวนยุคโบราณ และตำราคู่มือการทำสวน เป็นต้น เอาไว้เพิ่มขีดความสามารถในการทำฟาร์ม อีกทั้งยังใช้เงินเพื่ออัพเกรดปืนและทักษะสกิล + อัพเกรดโรงนาในฟาร์มเพื่อรับโบนัสที่มีให้ตลอดการเล่นหลายรอบของคุณ

• ระบบสัตว์เลี้ยงคู่ใจ - คอยดูแล / สร้างสัมพันธ์อันดีงามกับบรรดาสัตว์เลี้ยงต่างๆ ได้แก่ หมู ไก่ และวัว เป็นต้น เพื่อให้การทำงานในฟาร์มดำเนินไปอย่างราบรื่น

• ระบบแต่งงาน - ค้นหาและแต่งงานกับบุคคลอันเป็นที่รัก (ชายก็ได้ หญิงก็ดี) เพื่อร่วมพลังกันล้างบางพวกสัตว์กลายพันธุ์ รวมถึงทำฟาร์มเคียงข้างไปด้วยกันจนถึงแก่ชีวิต

Atomicrops กำหนดวางจำหน่ายแล้ววันนี้!!! เฉพาะบนแพลตฟอร์ม PC [Steam & Epic Games Store] ด้วยราคาสบายกระเป๋าเพียงแค่ 239 บาท และกำลังลดราคา 30% จนเหลือเพียง 167.30 บาท หมดเขตโปรโมชั่นในวันที่ 25 กันยายนที่จะถึงนี้




ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam


กำลังโหลด...