Aura Kingdom Moblie เปิดให้บริการแล้วจ้าในประเทศใต้หวัน!!

Playulti 03 Nov 2016, 12:30:29
ข่าวเกมมือถือ


   Aura Kingdom หรือที่เราคุ้นเคยในชื่อ Fantasy Frontier เกม MMORPG ชื่อดังบน PC ที่เปิดให้บริการในหลายประเทศ อย่างที่ทราบกันดีว่า X-Legend ค่ายพัฒนาเจ้าดังจากใต้หวันนั้นกำลังขยายความดังของเกมนี้โดยการพัฒนาลงบนมือถือ โดยได้ทำการเปิด Closed Beta กันไปแล้วเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ซึ่งทางเว็บไซต์ mmoculture ได้สิทธิ์ในการเข้าเล่นช่วง Closed Beta และได้เก็บภาพบรรยากาศและระบบต่างๆมาให้ได้รับชมกัน 


   จากที่เราได้เห็นจากฟุตเทจจะเห็นได้ว่าเรื่องกราฟฟิกตัวละครหรือมอนสเตอร์เรียกได้ว่าถอดแบบมาจากเวอร์ชั่น PC เลยก็ว่าได้ อาจจะมีการปรับลดคุณภาพเล็กน้อยเท่านั้นเพื่อให้เหมาะสมกับเวอร์ชั่นมือถือ พร้อมกับระบบเควสต์ที่ดูง่ายเหมาะกับมือถือ การอัพเกรดสกิลแบบเดียวกับเวอร์ชั่น PC รวมไปถึงคัตซีนต่างๆที่เนียนสวยคุณภาพเท่ากับบนคอมพิวเตอร์เลยก็ว่าได้


   Aura Kingdom Mobile  หรือชื่อที่เรียกในประเทศใต้หวันว่า Kai Yuen Goddess เป็นเกมแนว MMORPG ที่โด่งดังอย่างมากบน PC พัฒนาโดยค่าย X-Leagend ในปี 2013 และนำไปเปิดบริการในหลายๆประเทศซึ่งจะใช้ชื่อว่า Fantasy Frontier Online ปัจจุบันได้พัฒนาลงบนเครื่องโทรศัพท์มือถือทั้งบนระบบ iOS และ Android ซึ่งเพิ่งจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการวันที่ 2 พศจิกายน 2016 เฉพาะในประเทศใต้หวัน ฮ่องกง และมาเก๊า โดยปัจจุบันยังไม่มีแผนการเปิดให้บริการในประเทศอื่นๆ แต่คาดว่าน่าจะมีโอกาสเหมือนอย่างเวอร์ชั่น PC โดยหากว่าเกมมีกำหนดการเปิดให้บริการในโซนอื่นเมื่อไหร่เราจะมานำเสนออย่างแน่นอน ติดตามกันดีๆนะจ๊ะ!



ข้อมูล: http://2p.com/45621397_1/Aura-Kingdom-Mobile-launches-on-Taiwan-Hong-Kong-and-Macau-by-Sr-Yamamoto.htm

https://mmos.com/news/first-gameplay-aura-kingdom-emerges

http://mmoculture.com/2016/11/aura-kingdom-mobile-quick-look-at-new-mobile-rpg-based-on-pc-title/

-------------------------------------------

วิธีสมัคร Apple ID ประเทศญี่ปุ่น คลิก!! // บริการสมัคร Apple ID ประเทศต่าง ๆ คลิก!!
วิธีเปลี่ยนประเทศของ Google Store คลิก!! // QooApp โปรแกรมดาวน์โหลด Apk สำหรับ Android คลิก!!

ต้องการเติมเงินเกมเกาหลี/ญี่ปุ่น คลิก!

กำลังโหลด...