Avabel Online เกมมือถือ Action MMORPG เปิดให้บริการบนแพลตฟอร์มอื่นๆ แล้ววันนี้

Playulti 08 Jan 2020, 13:06:49
ข่าวเกม PC


ข่าวคราวเงียบหายไปนานจนเกือบจะลืมไปแล้ว...สำหรับเกมเมอร์สายมือถือน่าจะรู้จักเกม Avabel Online กันดีอยู่แล้ว เนื่องจากมันเป็นกมออนไลน์แนว Action MMORPG ที่ได้รับกระแสตอบรับจากผู้เล่นชาวไทยอย่างมาก ด้วยคลาสอาชีพต่างๆ มากที่สุดถึง 70 คลาส, ระบบเกมเพลย์ที่อลังการงานสร้ง + บู๊แหลกได้รวดเร็ว + มันส์สะใจ, การต่อสู้สไตล์ตะลุมบอนแบบโหมด PvP สูงสุดถึง 1 พันคน, Raid Boss สุดท้าทาย, ระบบปรับแต่งบ้าน รวมไปถึงชุดคอสตูม / ของตกแต่งให้เลือกอยู่นับไม่ถ้วน สิ่งเหล่านี้แทบทำให้ทุกคนติดใจกันพักใหญ่ๆ 

โดยล่าสุดทีมพัฒนาสัญชาติญี่ปุ่น Asobimo ได้ประกาศหิ้วเกมนี้ลงบนแพลตฟอร์ม PC [Steam] พร้อมเปิดให้บริการในรูปแบบ  Free-to-Play อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้! ที่สำคัญต่อให้ตัวเกมเป็นการพอร์ตจากมือถือมาทั้งดุ้นก็ตาม ทีมพัฒนาทำการปรับคุณภาพกราฟิกแบบ Full HD ส่งผลให้คุณภาพกราฟิก, เอฟเฟกต์สวยงามมากๆ อนิเมชั่นของตัวละครดูลื่นไหลขึ้นเช่นกัน พร้อมรองรับภาษาอังกฤษ กับภาษษอื่นๆ อีก 7 ภาษาด้วยนะคะ ใครที่อยากไปนั่งเล่นเพื่อรำลึกความหลังก็ไปดาว์นโหลดมาเล่นกันฟรีๆ ได้เลยนะคะ


ในอีกทางด้านหนึ่ง เมื่อปี 2017 ทีมพัฒนาเคยประกาศเอาไว้ว่า Avabel Online จะเปิดให้บริการบนแพลตฟอร์ม PlayStation 4 และ Nintendo Switch เพียงแต่ปัจจุบันกลับเงียบหายไปนานมากๆ (โชคดีที่ PC [Steam] มาแล้วนะเนี่ย) เราก็ได้แต่หวังว่าพวกเขาจะพอร์ตมาให้เล่นกันในไม่ช้านะจ๊ะ เอาเป็นว่าหากมีรายละเอียดเพิ่มเติมเมื่อไหร ทามาโมะจังและทีทงาน PlayUlti จะรีบมาแจ้งให้ทราบทันทีค่ะ 

อ่านข่าวประจำสัปดาห์ของ PlayUlti ได้ที่นี่


ที่มาข่าว & ที่มาภาพ : Steam

กำลังโหลด...