BDO Mobile [KR] เปิดให้เล่น Lahn พร้อมปลุกพลังสืบทอดกับกิจกรรมแจกหนักฉลอง 500 วันเปิดให้บริการ

Playulti 11 Jul 2019, 13:29:32
ข่าวเกม PC


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วทางทีมผู้พัฒนา Pearl Abyss ได้มีการอัพเดทให้ผู้เล่นได้สร้างตัวละครสาวน้อยกำลังภายใน [Lahn] ของเกม “Black Desert Mobile” เกมแนว Action MMORPG กราฟฟิกสุดอลังการงานสร้างกันไปแล้ว ล่าสุดวันนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถเล่นตัวละครนี้เรียบร้อยแล้วค่ะ ความน่าสนใจก็คือถ้าเราเก็บเลเวลตามลำดับต่างๆ ก็จะได้รับไอเทมสุดล้ำค่า รวมไปถึงไข่มุกดำเพื่อนำไปซื้อไอเทม หรือ ชุดคอสตูมกันได้เลยค่ะ เท่านั้นยังไม่พอยังจัดกิจกรรมฉลองครบรอบ 500 วันในการเปิดให้บริการเกม Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์เกาหลี [KR] เพื่อเป็นการขอบคุณเกมเมอร์ที่ให้การสนับสนุนผู้เล่นเสมอมา ซึ่งใครที่ทำเควสต์พิเศษเพื่อรับอาวุธของตัวละคร Lahn สีส้ม+30 กับ ชุดเกราะท็อปสีส้ม+30 3 รูครบทุกชิ้นจากสัปดาห์ที่แล้ว วันนี้ไปเปิดเพื่อนำมาใช้ได้เลยค่ะ 




ความน่าสนใจของแพทซ์วันนี้ยังมีอีกก็คือเรื่องกิจกรรม 500 วันค่ะ ในสัปดาห์ที่แล้วยังมีการเพิ่มฉากแผนที่มิติแห่งความมืดเข้ามา ซึ่งในดินแดนแห่งนี้เราจะพบกับศัตรูที่แข็งแกร่งกว่ามากๆ แต่ผลตอบแทนก็สูงสุดๆ เลยค่ะ เพราะเราสามารถที่จะเก็บเลเวล 60 ไป 70 ได้ง่ายมากยิ่งขึ้น แถมที่แห่งนี้ยังดรอปไอเทมราคาสูงที่ขายเป็นเงินให้เรา แต่ความพิเศษก็อยู่ตรงที่มันดรอปเหรียญมิติแห่งความมืด ตอนแรกหลายคนก็ไม่ทราบว่ามันเอาไว้ทำอะไร สัปดาห์นี้พวกเขาได้อัพเดทตลาดมืดแบบใหม่ ที่เราจะสามารถนำเหรียญที่ได้นี้ไปแลกชิ้นส่วนบอสเพื่อนำไปอัพเกรด หรือ ผสมเป็น อาวุธ หรือ ชุดเกราะเวิลด์บอสได้สบายๆ เลย



สำหรับตัวละคร Lahn ถูกจัดได้ว่าเป็นตัวละครที่มีพลังโจมตีที่รุนแรงและความเร็วในการเคลื่อนที่สูงมาก อีกทั้งเธอยังสามารถใช้กำลังภายในของเธอในการสังหารศัตรูที่แข็งแกร่งได้อย่างรวดเร็ว อาวุธประจำกายของเธอเป็นผ้าผูกกับของมีคม มีชื่อว่า “ลูกตุ้มขวาน [Crescent Pendulum]” ส่วนอาวุธรองคือ “กระบี่ [Noble Sword]” โดยการอัพเดทตัวละครในครั้งนี้ได้มีการเพิ่มทักษะปลุกพลังสืบทอดเข้ามาร่วมด้วย ดังนั้นรีบฟาร์มเลเวลให้ถึง 60 แล้วไปปลุกพลังของเธอกันเถอะ! ใครที่เห็นแล้วอยากเล่นจัดไปดูรายละเอียดตามด้านล่างนี้ได้เลยทั้งบน PC และ Mobile

 ● ดาวน์โหลดโปรแกรม LDPlayer ได้ที่ 👉 https://th.ldplayer.net/

ปล.ไปตั้งค่า > เลือกหัวข้อที่ 3 "คุณสมบัติ" > โมเดลมือถือประสิทธิภาพสูง > เลือก "แสดงผล HD สำหรับ Black Desert Mobile" แล้วกดปุ่ม เซ็ตจากนั้นระบบจะทำให้จำลองมือถือรุ่นที่เล่นเกมนี้เพื่อปลดล็อคกราฟฟิกและเฟรมเรตสูงสุดได้

● ดาวน์โหลดตัวเกม Black Desert Mobile ผ่านโปรแกรม QooApp ได้ที่ 👉 https://apps.qoo-app.com/en/app/5825

● สามารถเข้าร่วมกลุ่มคนไทยกันได้ที่ 👉 http://bit.ly/2vyU2MT
● สามารถเข้าร่วมกลุ่มคนไทยกันได้ที่ 👉 http://bit.ly/2JrDBuP




กำลังโหลด...