BDO x BDM จัดกิจกรรมแค่ลงทะเบียนล่วงหน้ารับสิทธิ์เข้าเกม Black Desert ถาวรได้ทุกแพลตฟอร์ม

Playulti 09 Nov 2019, 12:37:41
ข่าวเกม PC


สวัสดีค่ะ กลับมาพบกับข่าวอัพเดทแพทซ์ประจำสัปดาห์ของเกมออนไลน์ฟอร์มยักษ์แห่งปี Black Desert เกมแนว Action MMORPG สุดมันส์เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] กันอีกเช่นเคยค่ะ เหลือเวลาอีกไม่กี่วันที่ทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss กำลังเตรียมที่จะบุกงานเกมโชว์ระดับโลกอย่าง G-Star 2019 แถมครั้งนี้พวกเขาจะมีการถ่ายทอดสด Pearl Abyss Connect 2019 ภายในงานให้เราได้ชมกันด้วย อย่างที่ทราบกันว่าเร็วๆ นี้เกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสเกม Black Desert Mobile” ที่จะเปิดให้บริการในรูปแบบ Global ภายในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้ ใครที่อยากจะเล่นสามารถลงทะเบียนได้ตามลิงค์ด้านล่างนี้ค่ะ

● ลงทะเบียน Black Desert Mobile เซิร์ฟเวอร์ Global ได้ที่ คลิกที่นี่
● ระบบปฏิบัติการ iOS สามารถลงทะเบียนได้ที่ 👉 คลิกที่นี่
● ระบบปฏิบัติการ Android สามารถลงทะเบียนได้ที่ 👉 คลิกที่นี่
 
เพื่อเป็นการฉลองการเปิดให้บริการ Black Desert Mobile พร้อมกันทั่วโลกภายในเดือนธันวาคมนี้ ตัวเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] และ Black Desert Mobile จับมือกันทำกิจกรรมพิเศษ โดยผู้เล่นสามารถขอรับสิทธิเข้าเกมถาวรด้วยการลงทะเบียนล่วงหน้าผ่านหน้าเว็บไซต์ Black Desert Mobile ก็จะได้รับ Code ซึ่งผู้เล่นสามารถนำ Code นี้ไปลงทะเบียนในเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH] แบบถาวรได้ฟรีเลย โดยโค้ดสิทธิ์เชื่อมต่อเข้าเกมนี้มีจำนวนจำกัดและมีระยะเวลาใช้งานได้ถึงวันที่ 31 ธันวาคม ศกนี้ เท่านั้น

หมายเหตุ: เวอร์ชั่น PlayStation 4 และ Xbox One จะมีการตามมาเร็วๆ นี้ค่ะ รอก่อนน้า!


สำหรับเกมโชว์ระดับโลกอย่าง G-Star 2019 ที่จัดในวันที่ 14 - 17 พฤศจิกายน ศกนี้ ทางทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เตรียมเปิดตัวโปรเจกต์ใหม่ของพวกเขาทั้งหมด 4 ตัว แล้วด้วยเหตุผลนี้ก็มีกิจกรรมเฉลิมฉลอง Pearl Abyss Connect 2019 สามารถเข้าไปในเกม Black Desert ล็อคอินแล้วก็จะได้รับของรางวัลมากมาย ไม่ว่าจะเป็น กล่องชาคาทูที่ล้ำค่า, พรของคามาซิลฟ์และเหรียญตราชาคาทู เป็นต้น

 
เท่านั้นยังไม่พอกิจกรรมภายในเกมก็ยังมีให้ทำเพียบ ไม่ว่าจะเป็นการทำขนมช็อกโกแลตแท่งและกระดาษห่อของขวัญ จากการล่ามอนสเตอร์, เก็บรวบรวม หรือ ตกปลา และนำไปแลกเปลี่ยนเป็นกล่องขนมช็อกโกแลตแท่ง เพื่อรับรางวัลมากมายในกิจกรรม ‘ขนมแสนหวานมาเยือน Black Desert’ ที่จะดำเนินถึงวันที่ 20 พฤศจิกายน ศกนี้



รายละเอียดกิจกรรมมีดังต่อไปนี้ค่ะ

กิจกรรมขนมแสนหวานมาเยือน Black Desert! อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรม Black Desert X Black Desert Mobile อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรมรางวัลเช็คชื่อเฉลิมฉลอง Pearl Abyss Connect 2019 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรม #ประกวดความทรงจำกิลด์ #กิลด์ขนาดเล็กและกลาง #ยินดีต้อนรับ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรมนิทรรศการคลิปวิดีโอกิลด์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรมการแข่งขันประตูแห่งอาร์ชาชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2562 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกม รับรางวัลมากมาย อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรมกวาดล้างมอนสเตอร์ในมหาสมุทร อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
กิจกรรมเปิดรับสมัครสตรีมเมอร์การแข่งขันประตูแห่งอาร์ชาชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2562 อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่
● กิจกรรมเช็คชื่อเข้าเกมพิเศษ เพื่อนักผจญภัยมือใหม่ & กลับมา อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ คลิ๊กที่นี่



สำหรับเกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์แนว Action MMORPG แบบ Open World ที่มีกราฟฟิตสุดยอดเยี่ยม ซึ่งทีมผู้พัฒนาเกม Pearl Abyss เองเอาใจใส่ที่จะปรับปรุงรายละเอียดตัวเกมให้ดียิ่งขึ้น ทั้งระบบเกมเพลย์ที่แอ็คชั่นเร้าใจ การปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และ ละเอียดที่สุดในตอนนี้ ทำให้ผู้เล่นสามารถออกแบบตัวละครในแบบที่ตัวเองต้องการจะเป็นได้ เรียกว่าไม่ซ้ำแบบใคร รวมไปถึงระบบภายในเกมที่ดูสมจริงเหมือนยกเอาโลกของเราไปไว้ในเกมกันเลยค่ะ



ปัจจุบันตัวเกมประสบความสำเร็จมากแล้วกว่า 150 ประเทศทั่วโลก แปลมาแล้วถึง 12 ภาษา และ มีผู้ลงทะเบียนเล่นเกมมากถึง 8.5 ล้านคน นอกจากนี้ยังมีเวอร์ชั่นมือถือและคอนโซลที่จะเปิดให้บริการภายในปี 2019 อีกด้วย เกมเมอร์ท่านไหนที่อยากจะเล่นเกมนี้ สามารถดูรายละเอียดสเปกคอมพิวเตอร์ที่ใช้ในการเล่นได้ที่ คลิ๊กที่นี่

สามารถพูดคุยกับอาเจ๊นัทและแอดมิน HUG ได้ที่แฟนเพจ "Black Desert Online Fansite" ซึ่งจะมีการทำไกด์เกมและข้อมูลข่าวสารต่างๆ ของเกม Black Desert เอาไว้ที่นี่ค่ะ

แฟนเพจหลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่
เว็บไซค์หลัก [Official] เกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย [TH]: คลิ๊กที่นี่



ติดตามได้ที่

facebook fanpage

กำลังโหลด...