BNS เตรียมอัพเดทใหญ่ตลอดปี มีทั้งปีกและสัตว์เลี้ยงเพียบ

Playulti 08 Jul 2015, 15:52:47
ข่าวเกม PC

หลังจากที่ Blade&Soulทั้งเกาหลีและจีนได้ทำการอัพเดทระบบการสร้างตัวละครใหม่ไปเมื่อเดือนที่ผ่านมาตอนนี้ก็มีข่าวใหญ่เกี่ยวกับรูปแบบของเกมที่จะมีการอัพเดทต่อภายในปีนี้ออกมาแล้วโดย Tencentผู้ให้บริการจากประเทศจีนได้มีการจัดงานแถลงข่าวไปเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี่เอง

รายละเอียดใหญ่ๆ ที่ได้มีการพูดถึงในงานนี้นั่นคือระบบเกมใหม่ๆของเกม Blade&soul ที่จพเริ่มทะยอยอัพเดทในปีนี้ซึ่งระบบที่เด่นๆก็คือระบบ สัตว์เลี้ยงที่หลายคนใฝ่ฝันอยากจะมีมานานแล้วโดยสัตว์เลี้ยงเหล่านี้จะเพิ่มค่าบัพต่างๆ ในกับตัวละครของผู้ใช้เช่นเพื่มการฟื้นเลือด เพิ่มมานา เป็นต้นแต่สัตว์เลี้ยงดังกล่าวจะไม่มีผลในการเพิ่มค่าสเตตัสตัวละครแต่อย่างใดโดยการจะได้สัตว์เลี้ยงมานั้นมีหลากหลายวิธีอาจจะมีขายในไอเทมมอลหรือสะสมจากชิ้นส่วนของบอสให้ครบแล้วทำการเรียกออกมาหรืออาจจะมีการใช้แต้มจากการ PVP มาแลกด้วยก็เป็นได้ 

อีกระบบหนึ่งที่จะเพิ่มเข้ามาอีกนั่นคือระบบปีกซึ่งระบบนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่าคุณสมบัติของปีกจะเป็นอย่างไรเพราะตัวเกมมันก็สามารถเหาะเหินเดินอากาศกันได้อยู่แล้วแต่เจ้าปีกนี้จะต้องมีอะไรที่ดีกว่าเดิมแน่นอนส่วนจะเป้นอะไรคงต้องรอดูกันต่อไปครับในส่วนของระบบสัตว์เลี้ยงนั้นจะมีการอัพเดทลงในเซิร์ฟเวอร์จีนในช่วงเดือนสิงหาคมนี้จากนั้นจะทำการอัพเดทที่เกาหลีต่อไปส่วนระบบปีกนั้นจะมีการอัพเดทลงเซิร์ฟเวอร์เกาหลีในช่วงปลายปีครับสว่นเซิร์ฟเวอร์ญี่ปุ่น ไต้หวันและอินเตอร์คงต้องรอกันยาวๆต่อไปเช่นกัน 

 ที่มา mmoculture

กำลังโหลด...